Quảng cáo

Không Công Phượng, Incheon giành thắng lợi nghẹt thở

Thứ ba, 28/05/2019 19:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở trận này HLV Yoo Sang Chul thay đổi tới 4 vị trí trên hàng công của Incheon và kết quả thu lại rất tích cực khi Incheon có 3 điểm đầu tiên dưới thời HLV mới.

Đến làm khách trên sân của Jeju, HLV Yoo Sang Chul đã thực hiện một loạt sự thay đổi trên hàng công. Tiền đạo Mugosa không thi đấu, đội trưởng Nam Jun Jae cũng dự bị, Hamad và Công Công Phượng không có tên trong đội hình xuất phát. Thậm chí tiền đạo ĐT Việt Nam còn không được đăng ký thi đấu.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Incheon và Jeju đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Hai bên liên tục ăn miếng trả miếng bằng các pha hãm thành liên tục. Nhưng sự quyết liệt của các hậu vệ và thủ thành đôi bên phần nào hạn chế các cơ hội nguy hiểm. Hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp hai, ngay từ những phút đầu tiên hai đội đã tăng tốc độ. Và các bàn thắng liên tiếp đến. Phút 51, tiền đạo đá thay Mugosa trận này là Ji Eon Hak đã mở tỷ số sau một loạt tình huống đập nhả giữa sân.

Tuy nhiên lợi thế chưa được bao lâu thì Incheon lại để thủng lưới. Trong một tình huống phạt góc ở phút thứ 56, cầu thủ Jeju đã tận dụng pha bóng bật ra đệm bóng tung lưới Jeong San. Trận đấu trôi dần về những phút cuối mà không có thêm nhiều cơ hội nguy hiểm nào.

Thế nhưng đến phút 83, Incheon bất ngờ hưởng một quả phạt đền và Lee Woo Hyeok đã thực hiện chính xác mang về chiến thắng 2-1. Đây là chiến thắng đầu tiên của HLV Yoo Sang Chun và cũng là chiến thắng thứ 2 của Incheon ở mùa giải này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Jeju vs Incheon link xem Jeju vs Incheon kết quả Jeju vs Incheon Công Phượng Incheon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT