Quảng cáo

Đội hình ra sân Jeju vs Incheon: Nhiều sự thay đổi

Thứ ba, 28/05/2019 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở vòng 14 này, Incheon sẽ đến làm khách trên sân của Jeju với quyết tâm giành 3 điểm. HLV Yoo Sang Chul đã thực hiện nhiều sự thay đổi trong đội hình của đội bóng này.

>>Trực tiếp Jeju vs Incheon, vòng 14 K-League<<

Sau những kết quả tệ hại ở mùa này, Incheon đã hai hai lần thay đổi huấn luyện viên trưởng. Với sự hiện diện của ông Yoo Sang Chul, dù kết quả chưa thay đổi nhưng lối chơi của đội bóng này đã được cải thiện đáng kể.

HLV 47 tuổi vẫn đang đi tìm những nhân tố phù hợp trên hàng công nhằm tạo sự đột biến trong cách chơi của Incheon.

Hàng công xáo trộn nhẹ nhưng hàng thủ vẫn được ông Yoo giữ nguyên bộ khung. Trấn giữ khung thành vẫn là thủ môn mang áo số 1 Jeong San.

Ở hàng thủ, Bunoza đã trở lại để đá cặp với Kim Jeung Ho ở trung tâm hàng phòng ngự. Bên cánh trái là tuyển thủ Olympic Hàn Quốc Kim Jin Ya và cánh đối diện là Jung Dong Yoon.

Với sơ đồ 4-2-3-1 quên thuộc, hai cầu thủ đá vị trí số 6 sẽ là những người có nhiệm vụ dọn dẹp, cung cấp bóng cho tuyến trên. Hai cái tên mà ông Yoo Sang Chul ưa thích chính là Lee Woo Hyeok và Lim Eun Su.

Trên hàng công sẽ có sự thay đổi lớn khi đá hộ công là Moon Chang Jin. Cánh trái là Lee Joon Suk, cánh phải là Jung Hoon Sung. Chơi cao nhất trên hàng công không phải Mugosa mà là Ji Eon Hak.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United K-League Jeju vs Incheon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT