Quảng cáo

Hải Phòng chia điểm Đà Nẵng sau trận cầu nhuốm màu 'bạo lực'

Chủ nhật, 14/04/2019 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hải Phòng trải qua 90 nhọc nhằn khi đón tiếp đối thủ đang có phong độ không tốt là SHB Đà Nẵng trên sân nhà.

Tiếp đón đối thủ SHB Đà Nẵng đang thi đấu thiếu ổn định, thầy trò Trương Việt Hoàng tự tin sẽ có 3 điểm ngay trên sân nhà Lạch Tray. Dẫu vậy họ để đội khách chơi phủ đầu ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Và những nỗ lực của các học trò Lê Huỳnh Đức đã được đền đáp xứng đáng khi Schmitt lập công ngay phút thứ 7 từ một tình huống cố định. Việc để thua sớm khiến Hải Phòng phải đẩy cao đội hình tìn kiếm bàn gỡ.

May cho họ khi bàn san hòa còn chưa đến thì các chân sút SHB Đà Nẵng lần lượt bỏ lỡ các cơ hội trước khung thành thủ môn Văn Toản.

Tưởng như hiệp một sẽ khép lại với lợi thế 1-0 nghiêng về đội khách thì thủ môn pha đẩy bóng trước quả tạt của Ngọc Tân đã đến chân Mpamde, chân sút này tận dụng gỡ hòa 1-1.

Bước sang hiệp hai, khán giả theo dõi phải chứng kiến trận chiến "công phu" thực sự. Hai đội không ngần ngại sử dụng lối đá thô bạo và quyết liệt nhằm phá lối chơi của đối phương.

Hai chiếc thẻ đỏ của Hữu Phúc (Hải Phòng) và Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng) là minh chứng cho thế trận trên.

Trận đấu khép lại với kết quả hòa 1-1 dù cho những phút cuối, Hải Phòng liên tục vây hãm khung thành Văn Biểu nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Hải Phòng vs SHB Đà Nẵng kết quả Hải Phòng vs SHB Đà Nẵng Hải Phòng vs SHB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT