Quảng cáo

Vượt qua Đà Nẵng, U19 Hà Nội quyết chiến U19 HAGL ở chung kết

Thứ sáu, 15/03/2019 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U19 Hà Nội đã có chiến thắng với tỉ số 2-0 trước U19 SHB Đà Nẵng để góp mặt trong trận đấu cuối cùng của giải U19 Quốc gia 2019.

U19 SHB Đà Nẵng đang gây được ấn tượng ở VCK U19 Quốc gia năm nay khi họ tiến vào bán kết với tư cách là đội dẫn đầu bảng A. Đội bóng trẻ đến từ thành phố sông Hàn cũng là đội ghi được nhiều bàn nhất sau vòng bảng với 6 bàn thắng. Rõ ràng, đoàn quân của HLV Võ Phước đang là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch. Trong khi đó, U19 Hà Nội dù không có thể hiện ấn tượng bằng nhưng cũng là một đối thủ không hề dễ chịu với lối đá phòng ngự phản công sắc bén.

Bước vào trận đấu, U19 SHB Đà Nẵng đã tiếp tục duy trì được phong độ của mình. Với mũi tấn công được đánh giá rất cao là Phạm Xuân Tạo ở phía trên, cùng với sự di chuyển cơ động của hàng tiền vệ, U19 SHB Đà Nẵng gần như ngay lập tức chiếm được thế trận và tổ chức được những đợt tấn công về phía khung thành của U19 Hà Nội. Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ của đội bóng Thủ Đô dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Hồng Việt đã cũng cho thấy họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. U19 Hà Nội chơi với đội hình khá thấp và tổ chức một hàng phòng ngự chặt chẽ, kỷ luật.

Không những thế, họ còn tung ra được những đợt phản công nhanh có tính sát thương rất cao.Trong một tình huống như vậy, sau khi có pha phối hợp ăn ý ở giữa sân, chân sút Duy Thanh bên phía U19 Hà Nội đã có pha dứt điểm chéo góc rất căng. Thủ môn Ngọc Thi bên phía U19 SHB Đà Nẵng dù rất nỗ lực nhưng không thể ngăn bóng đi vào lưới.

Sau bàn thua, U19 SHB Đà Nẵng cố gắng đẩy cao tốc độ trận đấu hơn nhưng hàng thủ của U19 Hà Nội vẫn duy trì cự ly rất tốt, bảo đảm an toàn cho khung thành của thủ môn đội nhà. Tỉ số 1-0 được duy trì cho đến hết hiệp thi đấu đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, với việc bị dẫn trước, U19 SHB Đà Nẵng cố gắng dồn lên, tạo ra sức ép lớn về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, trước sự tập trung của hàng thủ U19 Hà Nội, các cơ hội của U19 Đà Nẵng là không thực sự rõ ràng. Không những thế, họ còn phải đón nhận thêm một bàn thua nữa sau một tình huống hớ hênh của chính mình. Tiền đạo Đức Hoàng bên phía U19 Hà Nội chính là người đã ghi bàn, ấn định chiến thắng 2-0 thuyết phục cho đội bóng Thủ đô.

Với chiến thắng này, U19 Hà Nội sẽ góp mặt trong trận chung kết U19 Quốc gia năm nay. Họ sẽ chờ đợi đối thủ của mình là người chiến thắng trong cặp đấu giữa U19 HAGL và U19 SLNA.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Hà Nội vs U19 SHB Đà Nẵng trực tiếp U19 Hà Nội vs U19 SHB Đà Nẵng link xem U19 Hà Nội vs U19 SHB Đà Nẵng xem trực tuyến U19 Hà Nội vs U19 SHB Đà Nẵng u19 quốc gia vck u19 quốc gia 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo