Quảng cáo

Trợ lý ĐT Việt Nam hé lộ nhiều bí mật về HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 15/02/2021 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Trợ lý Lê Huy Khoa đã có những chia thật lòng về công việc tại ĐT Việt Nam, nơi hàng ngày ông tiếp xúc với HLV Park Hang Seo.

Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã đồng hành nhiều năm qua cùng HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam. Trong cuộc chia sẻ với truyền thông vừa qua, ông giãi bày tâm tư về công việc của mình. Ông cho biết, công việc hiện tại mang lại niềm vui, niềm đam mê với bóng đá, những mối quan hệ mà mất tiền cũng không có được.

Ở đó, ông được tiếp xúc với HLV Park Hang Seo, người giúp ông hiểu thêm về văn hóa và cách làm việc của người Hàn Quốc. Ông nhận xét về chiến lược gia 61 tuổi:

"Tôi là giáo viên, dịch giả và luôn muốn tìm hiểu xem văn hóa Hàn Quốc có gì đặc biệt mà người Hàn Quốc phát triển nhanh đến thế, Việt Nam mình có thể học hỏi điều gì. Nhưng đó là phạm trù mênh mông, khó lĩnh hội và tổng kết.

Rất may là làm việc với bóng đá, HLV Park đã giúp tôi hiểu nhanh hơn, khái quát hơn". 

Trợ lý ĐT Việt Nam hé lộ nhiều bí mật về HLV Park Hang Seo Ảnh 1

"Với thầy Park thì tôi thấy cái hay nhất của thầy là luôn giữ tâm thế như ngày đầu tiên, Không vì thành tích mà kiêu căng, ngạo mạn. HLV Park cũng là người có cách xử thế công bằng và rất tâm lý, được lòng quân. Quân dưới trướng của ông phải luôn nỗ lực hết sức", ông Lê Huy Khoa nói với VTC.

Ông Lê Huy Khoa cũng cho biết thêm, hiện nay ông Park cũng đã có nhiều mối quan hệ ở Việt Nam nên việc giao lưu bên ngoài cũng dễ dàng hơn. Ngoài làm việc trên sân, ông giúp ông Park trong việc tham vấn, hỗ trợ những gì hỏi thêm. Mục tiêu cao nhất vẫn là hiệu quả công việc.

Ông cũng sẵn lòng giúp đỡ những người chưa biết tiếng Hàn trong môi trường bóng đá Việt Nam bởi hiện nay làn sóng HLV, cầu thủ Hàn Quốc đến với bóng đá Việt Nam ngày một lớn.

HLV Park Hang Seo lên tiếng về việc chọn cầu thủ thiên vị

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lê huy khoa trợ lý đt việt nam hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo