Quảng cáo

Trận SLNA gặp Hà Nội có nguy cơ hoãn vì cầu thủ tiếp xúc với F1

Thứ năm, 06/05/2021 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu của vòng 13 V-League 2021 giữa SLNA và Hà Nội có nguy cơ không thể diễn ra do cầu thủ đội chủ nhà tiếp xúc với một thanh niên là F1.

Highlights Hà Nội vs Sài Gòn (nguồn: Next Sports)

Theo thông tin mới nhất, trận đấu giữa SLNA và Hà Nội đang có nguy cơ không thể diễn ra do một số thành viên đội chủ nhà đã tiếp xúc với một người là F1 do đi cùng chuyến bay với bệnh nhân Covid-19.

Chia sẻ với chúng tôi, đại diện CLB SLNA xác thực thông tin này và cho biết, thanh niên F1 là bạn của cầu thủ và đã có tiếp xúc gần. Đội bóng hiện vẫn đang tập luyện, chờ thông báo của Ban tổ chức V-League về khả năng diễn ra trận đấu giữa SLNA gặp Hà Nội.

Nếu trận đấu này không thể diễn ra, vòng 13 V-League có nguy cơ bị hoãn. Theo như quy định, hai vòng cuối của giai đoạn một V-League sẽ thi đấu cùng giờ. 

Trận SLNA gặp Hà Nội có nguy cơ hoãn vì cầu thủ tiếp xúc với F1 42703

SLNA đã chắc chắn rơi xuống nhóm trụ hạng ở giai đoạn hai. Họ đang có 10 điểm, đứng cuối bảng hạng và kém đội đứng thứ sáu là Bình Dương 7 điểm. HLV Ngô Quang Trường đã xin từ chức và người thay thế là cựu trung vệ Nguyễn Huy Hoàng.

Thành tích yếu kém của SLNA vấp phải làn sóng chỉ trích đến từ những người yêu mến đội bóng xứ Nghệ. Tất cả đều mong muốn một sự đổi mới của một đội bóng giàu truyền thống, luôn sinh ra những cầu thủ giỏi nhưng luôn thi đấu ì ạch, chiến đấu vì một suất trụ hạng.

Đối thủ của SLNA là Hà Nội đang khao khát giành điểm để lọt vào top 6, vì vậy nguy cơ một trận thua nữa đang hiển hiện trước mắt đội bóng áo vàng.

Kịch bản vòng 13 V-League: Hà Nội trước lằn ranh đua 'vô địch hoặc trụ hạng'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
slna hà nội v-league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT