Quảng cáo

Tiết lộ: Nhà vô địch Euro 2016 suýt chút nữa đến Việt Nam thi đấu

Thứ năm, 11/07/2019 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa V-League 2019, CLB Hà Nội đã có cơ hội ký hợp đồng với chân sút nổi tiếng của Bồ Đào Nha Ricardo Quaresma.

Mới đây tờ Fox Sports đã tiết lộ thông tin gây sốc khi NHM Việt Nam suýt chút nữa có cơ hội chiêm ngưỡng tài năng chơi bóng của tiền vệ lừng danh Ricardo Quaresma.

Trong email chào hàng của "siêu cò" Oscar Soler Sola tới Hà Nội FC, người môi giới được LĐBĐ Tây Ban Nha chứng nhận này đã khẳng định: "Tôi muốn giới thiệu cho các bạn cầu thủ Ricardo Quaresma. Anh ấy đang chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ cho CLB Besiktas JK. Cậu ấy còn hơn 1 năm hợp đồng với Besiktas, cho đến năm 2020.

Tuy nhiên nếu các bạn đưa ra lời đề nghị đủ sức hấp dẫn với Quaresma, thì mọi thứ không thành vấn đề để nhận cái gật đầu từ câu lạc bộ Besiktas JK".

"Siêu cò" này cũng không quên nhắn nhủ "nếu các anh quan tâm tới Ricardo, hãy liên hệ với tôi". Tuy nhiên lời chào hàng đến khá muộn khi chỉ còn 1 ngày (9/7) thì thị trường chuyển nhượng V-League 2019 sẽ khép lại.

Trong khi đó Hà Nội đã sớm bổ sung hai ngoại binh chất lượng là tiền đạo Papa Pebe (thay thế cho Oseni) và Sajjad Moshkelpour (thay thế McDonald). Tuy nhiên trong tương lai, Hà Nội hoàn toàn có thể trở lại với thương vụ thú vị mang tên Ricardo Quaresma.

Ở mùa giải này, Quaresma đã bước sang tuổi 36 và không còn được sử dụng nhiều. Còn nhớ tại World Cup 2018 tại Nga, dù ở tuổi 35 nhưng Quaresma vẫn là trụ cột trên hàng công của ĐT Bồ Đào Nha. Anh đã ghi một trong những siêu phẩm của World Cup với cú trivela vào lưới Iran, qua đó góp phần đưa đội nhà vượt qua vòng bảng. Tại Euro 2016, anh cùng Nani và Ronaldo là 3 ngôi sao trên hàng công đưa Bồ Đào Nha đến chức vô địch thần kỳ.

Trước đây một người bạn thân của bầu Hiển cũng từng tiết lộ, Hà Nội đã tiến rất gần đến việc chiêu mộ hai ngôi sao Guti và Van Nistelrooy. Tuy nhiên vào phút chót, hai ngôi sao trên đã từ chối vì những lý do cá nhân.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ricardo Quaresma CLB Hà Nội V-League 2019 Besiktas Bồ Đào Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT