Quảng cáo

HLV Park Hang Seo triệu tập cầu thủ thay thế Đình Trọng

Thứ sáu, 31/05/2019 22:10 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất, trung vệ đồng đội với Đình Trọng ở CLB Hà Nội là Thành Chung sẽ thay thế anh cùng ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019.

Như tất cả đã biết, trung vệ Đình Trọng đã thiếu may mắn khi dính chấn thương nặng ở trận gặp HAGL vòng 12 V-League. Điều này khiến anh chắc chắn lỡ hẹn với King's Cup đang tới rất gần.

Ngay sau đó VFF đã thông báo trung vệ Thành Chung của CLB Hà Nội sẽ được HLV Park Hang Seo đôn lên thay thế vị trí của Đình Trọng. Trước đó Thành Chung có tên trong danh sách 30 cầu thủ triệu tập cho đội U23 Việt Nam.

Đây là điều mà nhiều người đã dự đoán trước bởi Thành Chung thường là phương án thay thế của HLV Park Hang Seo khi có trụ cột nào đó ở hàng thủ gặp chấn thương. Ngày mai, Thành Chung sẽ hội quân cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam trước khi lên đường sang Thái Lan cùng ngày.

Trong khi đó Đình Trọng vẫn lên đội tuyển để nhận sự chăm sóc y tế tốt nhất. Theo một phỏng đoán, Đình Trọng đã bị rách dây chằng và có thể phải lên bàn mổ. Đây là tin rất xấu với cầu thủ sinh năm 1997 này bởi anh mới trở lại sau chấn thương bàn chân cách đây không lâu.

Việc mất Đình Trọng sẽ khiến HLV Park Hang Seo có thể sử dụng lại bộ ba từng chơi tốt ở Asian Cup là Duy Mạnh, Ngọc Hải và Tiến Dũng cho King's Cup. Dù vậy Duy Mạnh mới trở lại sau chấn thương trong khi Ngọc Hải và Tiến Dũng chưa có phong độ tốt trong màu áo Viettel.

King's Cup sẽ diễn ra từ ngày 5-8/6, và lúc này NHM hi vọng ĐT Việt Nam sẽ không đón thêm một ca chấn thương nào nữa. Bên phía Thái Lan mới đây đã thông báo tin không vui khi mất tiền vệ Chanathip Songkrasin vì chấn thương đùi trái.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đình Trọng Thành Chung Hà Nội ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo King's Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT