Quảng cáo

Tiến Linh mất băng đội trưởng vào tay tân binh

Thứ năm, 14/01/2021 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Pape Omar sẽ được chọn làm đội trưởng mới của Becamex Bình Dương ở mùa giải 2021.

Với sự có mặt của HLV Phan Thanh Hùng, Becamex Bình Dương được kỳ vọng sẽ thể hiện bộ mặt hoàn toàn mới ở mùa giải năm nay. Một trong những dấu ấn mà HLV người Đà Nẵng đặt lên đội bóng đất Thủ là chọn lại Ban cán sự đội. Người lãnh trách nhiệm này sẽ là tiền vệ Pape Omar, người vừa mới chuyển đến Bình Dương mùa giải năm nay.

Trong khi đó, 3 đội phó là Tô Văn Vũ, Nguyễn Tiến Linh và thủ môn Trần Đức Cường. Đây cũng là 3 trụ cột của Bình Dương nhiều năm qua và có tiếng nói lớn nhất trong phòng thay đồ. HLV Phan Thanh Hùng đã để tất cả cầu thủ tự đưa ra phiếu bầu chọn.

Bình Dương lại chọn 'thủ lĩnh' mới sau vụ đổi đội trưởng vì phong thủy Ảnh 1
Tiến Linh mất băng đội trưởng vào tay Omar

Tuy nhiên đây cũng là lần thứ hai Becamex Bình Dương đổi đội trưởng trong vòng 2 tháng. Ở lần trước, sau khi kết thúc mùa giải V-League 2020, tiền vệ Tô Văn Vũ đã tiết lộ anh bị tước băng đội trưởng và trao cho Tiến Linh do "hợp phong thủy".

Tiền vệ Omar có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Việt. Anh đã ở Việt Nam 8 năm, hiểu rất rõ bóng đá nơi đây và có đủ phẩm chất chuyên môn lẫn uy tín trong phòng thay đồ. Omar đang hòa nhập tốt với đội bóng mới và sẵn sàng ra sân ở vòng đấu đầu tiên. Mùa trước, anh gặp những vấn đề về chấn thương nên không có đóng góp nhiều cho đội bóng thủ đô.

HLV Bình Dương tiến cử ngôi sao số 1 với HLV Park Hang Seo

 

Highlights TP HCM vs Becamex Bình Dương (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiến linh becamex bình dương băng đội trưởng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT