Quảng cáo

Tiến Dũng bật mí cách thức cản phá 2 quả penalty của đối thủ

Chủ nhật, 31/05/2020 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Tiến Dũng tiết lộ bí quyết cản phá 2 quả penalty mang về chiếc vé đi tiếp ở cúp Quốc gia 2020 cho TP HCM.

Ngồi ghế dự bị ở trận đấu thuộc vòng 1/8 cúp Quốc gia 2020, Tiến Dũng bất ngờ được HLV Chung Hae Seong tung vào sân trong những phút cuối cuộc đối đầu giữa TP HCM và SHB Đà Nẵng thay Thanh Thắng.

Mục đích của ông thầy người Hàn là để Tiến Dũng bắt loạt luân lưu. Và đền đáp niềm tin đó, Tiến Dũng đã cản phá hai trong năm quả 11m của đối thủ để mang về chiếc vé đi tiếp cho đoàn quân HLV Chung Hae Seong.

Sau trận đấu, HLV thủ môn Trần Minh Quang chia sẻ: "Việc tung Tiến Dũng vào sân, ngoài việc gây sức ép cho đối thủ thì tôi tin Tiến Dũng bắt 11m tốt hơn Thanh Thắng. Nói như thế bởi những buổi tập gần đây Dũng đã thể hiện tốt".

Về phía thủ thành người Thanh Hóa, anh tiết lộ: "Quả đầu tiên là thương hiệu của thầy Quang. Thầy đã nắn tôi mấy ngày với những tình huống như thế trước quả đá đó. Tôi để ý tư thế và biểu hiện cảm xúc của đối thủ. Tất nhiên sẽ có lúc đúng, lúc sai, không gì tuyệt đối cả. Đó là những khoảnh khắc, khoảnh khắc mà mình cảm nhận được và đưa ra quyết định dứt khoát".

Với màn thể hiện này, Tiến Dũng đã ghi điểm trong mắt BHL đội nhà. Năm vừa qua là khoảng thời gian khó khăn với anh khi chật vật tìm suất bắt chính ở CLB. Trong khi trên tuyển, anh thường xuyên mắc những sai lầm và phải nhận lời chỉ trích nặng nề từ dư luận.

Trong lần phát biểu gần đây, Tiến Dũng chia sẻ rằng việc khoác áo TP HCM đã mang lại những giá trị tích cực cho anh. Anh sẽ nỗ lực để cải thiện khả năng và lấy lại phong độ tốt nhất.

>>Xem thêm: BLV Quang Huy chỉ ra nhân tố đóng vai trò 'sống còn' với TP HCM

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiến dũng tp hcm hlv trần minh quang cúp quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT