Quảng cáo

HLV TPHCM: 'Tôi hy vọng Bùi Tiến Dũng sớm được bắt chính'

Chủ nhật, 31/05/2020 06:21 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae Seong đã đúng khi trao cơ hội cho Bùi Tiến Dũng ở loạt sút luân lưu 11m, qua đó giúp TPHCM vượt qua SHB Đà Nẵng.

Tối ngày 30/5, CLB TPHCM tiếp đón SHB Đà Nẵng trên SVĐ Thống Nhất ở vòng 1/8 Cúp Quốc Gia 2020. Sau 90 phút thi đấu chính thức, 2 đội không thể ghi được bất kỳ bàn thắng nào và buộc phải giải quyết trên chấm luân lưu 11m.

HLV Chung Hae Seong đã gây bất ngờ khi quyết định tung thủ thành Bùi Tiến Dũng vào sân trước khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận đấu. Ông đặt niềm tin vào “người hùng Thường Châu” trong loạt sút luân lưu quyết định và vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã hoàn toàn chính xác. Bùi Tiến Dũng xuất sắc cản phá thành công 2 quả đá phạt 11m của đội bạn và giúp TPHCM giành thắng lợi 3-2.

Sau trận đấu, HLV Chung Hae Seong chia sẻ: "Trước khi trận đấu này diễn ra, chúng tôi tập đá 11 m trong 2 ngày liên tiếp. Tôi quan sát rất kỹ 2 thủ môn trong 2 buổi tập. Cả 2 đều thể hiện tốt, nhưng tôi chọn Bùi Tiến Dũng cho loạt đá luân lưu.

thu mon bui tien dung

Đây là phương án hợp lý nhất. Tôi cũng trao đổi với HLV thủ môn trước khi quyết định thay người. Tôi cũng nhận thấy cậu ấy khởi động kỹ trước khi được vào sân. Chúng tôi tự tin giành chiến thắng khi thay Bùi Tiến Dũng.

Tôi đưa Bùi Tiến Dũng vào cũng làm ảnh hưởng tâm lý đội bạn vì cậu ấy là thủ môn xuất sắc và cũng là tuyển thủ quốc gia. Ngoài ra, lý do nữa là tôi cũng muốn tạo cơ hội cho cầu thủ trẻ.

Tôi hy vọng sau màn trình diễn này, Bùi Tiến Dũng lấy lại sự tự tin và thể hiện tốt hơn. Từ đó, cậu ấy có thể được trao niềm tin để được bắt chính trọn vẹn 90 phút".

CLB TPHCM sẽ góp mặt ở tứ kết cúp quốc gia gặp Bà Rịa - Vũng Tàu, đội hạng Nhất gây 2 bất ngờ liên tiếp khi loại Sài Gòn FC và Sông Lam Nghệ An. Trong 2 trận giao hữu trước đó, TPHCM cũng chưa thể giành chiến thắng trước đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả TPHCM vs Đà Nẵng hlv chung hae seong thủ môn bùi tiến dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT