Quảng cáo

Tiến Dũng tiết lộ đã tìm được bến đỗ mơ ước của sự nghiệp

Thứ tư, 13/05/2020 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Tiến Dũng cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống hiện tại ở CLB bóng đá TP Hồ Chí Minh.

Kỹ năng tâng bóng điêu luyện của Tiến Dũng

Sau một mùa giải không thành công ở CLB Hà Nội, thủ thành Bùi Tiến Dũng cập bến TP HCM, nhà Á quân V-League mùa trước.

Tại đây, Tiến Dũng đã ra sân trong một số trận đấu và chơi không đến nỗi nào. Tuy nhiên ảnh hưởng của dịch đã làm ngắt quãng thời gian làm quen của cầu thủ người Thanh Hóa với CLB mới.

Tuy vậy chia sẻ với On Sports, Tiến Dũng rất hài lòng với đội bóng mới.

"Tôi cảm thấy rất hợp với Sài Gòn. Từ lúc vào đây tôi gặp gỡ rất nhiều đồng đội, người thầy mới. Tôi tự lên cho mình lập trường, mình sẽ chọn những người bạn, môi trường phù hợp để chơi cho phù hợp với mình, những nơi khiến mình thoải mái và hạnh phúc.

Đó đơn giản chỉ là lựa chọn thôi, vì năm nay tôi mới ngoài 20 tuổi nên sẽ chọn môi trường tích cực để phát triển".

Nhắc tới Tiến Dũng, người ta thường nghĩ đến những sai lầm của anh. Điều này khiến Tiến Dũng gặp rất nhiều áp lực trong thời gian dài. Dẫu vậy Tiến Dũng vẫn luôn nỗ lực cải thiện bản thân, và được sinh hoạt trong một môi trường tốt như CLB TP HCM là điều anh mong mỏi bấy lâu.

"Trước lúc tôi nổi tiếng, trong các buổi tập tôi vẫn có những sai lầm, sai sót. Tôi cứ thực hiện nó, hoàn thành nó sửa chữa từng chút một. Tôi có 3 năm ở đây và muốn chơi bóng thật hạnh phúc. Từng trận đấu, từng buổi tập, tôi muốn ra sân thật vui vẻ. Đấy là cuộc sống của tôi và tôi mong muốn như thế".

Hiện tại Tiến Dũng và các đồng đội đang tập luyện tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Nụ cười trên môi trong mỗi buổi tập cho thấy hình ảnh đầy sức sống của cựu tuyển thủ U23 Việt Nam này, điều đó sẽ tạo niềm tin tích cực để anh cạnh tranh một suất bắt chính trong đội hình HLV Chung Hae Seong.

>>Xem thêm: GĐKT Gede bị VFF chấm dứt hợp đồng chỉ sau một cú điện thoại

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi tiến dũng tp hồ chí minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT