Quảng cáo

Thủ môn Philippines lọt vào ĐHTB vòng 2 Premier League

Thứ ba, 21/08/2018 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn CLB Cardiff City Neil Etheridge tiếp tục trở thành đề tài nóng hổi sau khi có lần đầu tiên ra mắt Premier League ở vòng đấu trước.

Ở vòng đấu đầu tiên của Premier League, Neil Etheridge "chào hàng" mùa giải mới bằng pha cứu thua trên chấm penalty của tiền đạo Callum Wilson bên phía Bournemouth. Anh cũng trở thành cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên ra sân chính thức trong một trận đấu ở Premier League.

Đến vòng đấu thứ hai đối mặt với chủ nhà Newcastle, Etheridge một lần nữa đóng vai người hùng của đội bóng. Phút cuối cùng ở trận đấu đó, Sean Morrison lóng ngóng để bóng chạm tay trong vòng cấm, trọng tài nhanh chóng chỉ tay vào chấm phạt đền. Thế nhưng cú sút của Robert Kenedy bị khuất phục bởi sự xuất sắc của thủ thành mang quốc tịch Philippines.

premier league

Không chỉ cản phá quả penalty, Neil Etheridge còn có nhiều tình huống cứu thua xuất sắc. Sau trận đấu anh nhận số điểm 8,4 - cao nhất trận ngày hôm đó theo đánh giá của Whoscore.

Không chỉ vậy, tờ báo thể thao nổi tiếng Copa90 cũng đưa anh vào đội hình tiêu biểu vòng 2 Premier League. Đây là một vinh dự đặc biệt không chỉ cá nhân Etheridge mà với bóng đá Philippines và Đông Nam Á nói chung.

Thủ môn Neil Etheridge sinh ra tại Anh, có cha là người Anh mẹ gốc Philippines. Etheridge từng chơi tại học viện bóng đá trẻ của Chelsea và Fulham. Sau nhiều năm thi đấu dưới dạng cho mượn, Etheridge cuối cùng cũng tìm được bản hợp đồng với CLB Cardiff City ở mùa giải 2017/2018.

Sang mùa bóng năm nay, thủ môn ĐTQG Philippines được trao suất bắt chính và có sự thể hiện tốt trong 2 vòng đấu vừa qua.

>>Lịch thi đấu Premier League 2018/19

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neil etheridge premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT