Quảng cáo

Aguero ghi hat-trick nhiều thứ 2 lịch sử Premier League

Thứ hai, 20/08/2018 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Lập hat-trick vào lưới Huddersfield tại vòng 2 Premier League 2018/2019, Aguero cán cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp.

Man City tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình bằng chiến thắng 6-1 trước Huddersfield tại vòng 2 Premier League. Ngôi sao thi đấu nổi bật nhất trong bữa tiệc bàn thắng này là Aguero - người lập cú hat-trick.

Ghi 3 bàn thắng vào lưới Huddersfield, Aguero nâng tổng số cú hat-trick của mình ở Premier League lên con số 9. Qua đó vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách những cầu thủ có nhiều cú hat-trick nhất tại sân chơi danh giá nhất nước Anh. Người đứng đầu danh sách này là huyền thoại Alan Shearer với 11 cú hat-trick.

Trong 3 bàn thắng của Aguero, 1 bàn được thực hiện từ đường chuyền dài của thủ môn Ederson. Với đường kiến tạo cho cựu cầu thủ Atletico Madrid, Ederson trở thành thủ môn đầu tiên của Man City có đường “dọn cỗ” cho đồng đội tại sân chơi Premier League.

Chiến thắng 6-1 trước Huddersfield, Man City tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League 2018/2019 với 6 điểm, hiệu số +7 sau 2 lượt trận. Trong khi đó, Huddersfield chưa giành được điểm nào, với hiệu số -8 xếp vị trí 20.

Author Thethao247.vn Nguồn: Bongdaso / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
aguero premier league ngoai hang anh huddersfiled
Xem thêm
TIN NỔI BẬT