Quảng cáo

Mourinho chán ngán, từ chối chỉ trích học trò

Thứ hai, 20/08/2018 14:25 PM (GMT+7)
A A+

HLV Man Utd, Jose Mourinho rất thất vọng sau trận thua Brighton 2-3. Tuy vậy, ông từ chối chỉ trích các học trò để tránh đòn tấn công từ truyền thông Anh.

Trong 2 năm dẫn dắt Man Utd, Mourinho không ít lần công khai chỉ trích các học trò vì thi đấu kém cỏi. Tuy nhiên, sau thất bại 2-3 trước Brighton hôm qua, HLV người Bồ Đào Nha đã từ chối công kích các cầu thủ áo đỏ.


Lý do không phải vì Mourinho cảm thấy các cầu thủ của ông đã chơi hết mình. Ngược lại, Mourinho không muốn chỉ trích các học trò để tránh né truyền thông Anh.

HLV người Bồ Đào Nha nói: “Khi tôi nói về các cá nhân, khi tôi chỉ trích các cầu thủ của tôi thì các anh (phóng viên) lại không chấp nhận”.

“Báo chí và các chuyên gia thường xuyên làm nghiêm trọng hóa vấn đề khi tôi chỉ trích các cầu thủ. Vì thế làm ơn đừng yêu cầu tôi làm chuyện tương tự vào lúc này. Tôi sẽ rất vui vẻ, rất hạnh phúc phân tích màn trình diễn của các cầu thủ khi nào họ chơi tốt”.

“Sẽ rất tuyệt vời nếu tôi đứng trước camera và ca ngợi cầu thủ A, cầu thủ B, cầu thủ C chơi hay như thế nào. Điều đó rất tuyệt cho tôi. Nhưng khi nó không xảy ra, các anh đừng cố gắng đẩy tôi về phía ngược lại”.

“Chúng tôi đã phạm quá nhiều sai lầm và phải trả giá. Đôi khi bạn phạm sai lầm nhưng không sao cả, còn chúng tôi thì luôn luôn phải trả giá đắt. Tôi nghĩ bàn thua thứ 3 đã khiến trận đấu trở nên quá khó khăn. Các cầu thủ hoàn toàn mất tinh thần sau sai lầm đó”.
Author Thethao247.vn Nguồn: Bongdaso / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd mourinho ngoai hang anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT