Quảng cáo

Mourinho giải thích lý do Sanchez mất tích

Thứ hai, 20/08/2018 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Alexis Sanchez bất ngờ vắng mặt trong chuyến làm khách Brighton của Man Utd.

Ở trận đấu giữa Man Utd và Brighton tối nay, Sanchez bất ngờ không có tên trong danh sách đăng ký của đội khách. Không những không đá chính, tiền đạo người Chile còn vắng mặt luôn trong số các cầu thủ dự bị của Quỷ đỏ.


Trước đó, cánh săn tin Anh đã loan tin Sanchez không bay cùng Man Utd đến Brighton. Một số tin đồn cho rằng Sanchez sẽ di chuyển một mình vì bận việc cá nhân nhưng thực tế anh đã ở lại Manchester.

Việc Sanchez vắng mặt nằm ngoài dự đoán của tất cả. Ở vòng 1, tiền đạo người Chile đá trọn vẹn 90 phút trước Leicester City. Cho đến buổi họp báo của Mourinho tổ chức vào sáng thứ 6 (giờ Anh) cũng không có thông tin nào về Sanchez.

Trả lời nhanh trước giờ bóng lăn ở Brighton, HLV Mourinho giải thích: “Alexis đã gặp vấn đề nhỏ trên sân tập. Chúng tôi không muốn mạo hiểm và quyết định trao cơ hội cho các cầu thủ tấn công khác”.

Cầu thủ khác mà Mourinho nói đến ở đây là Martial. Tiền đạo người Pháp từng bị Mourinho phạt vì tập trung muộn hồi đầu tháng này và bị đồn đoán muốn rời khỏi Man Utd.

Ngoài Martial, Lukaku cũng trở lại đội hình xuất phát của Man Utd. Ở trận trước, Lukaku chỉ vào sân từ ghế dự bị vì thể lực chưa hoàn toàn hồi phục.
Author Thethao247.vn Nguồn: Bongdaso / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho sanchez brighton man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT