Quảng cáo

Thầy Công Phượng: 'Xem qua tivi tôi cũng thấy sức mạnh của SLNA'

Thứ ba, 23/06/2020 10:31 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae Seong tỏ ra khá lo lắng trước cuộc đối đầu với SLNA vào chiều ngày 23/6 này.

Cả SLNA và TP HCM đang có phong độ khá tốt, điều đó được minh chứng bằng vị trí trong top đầu BXH. Trong buổi phỏng vấn trước trận, HLV Chung Hae Seong đánh giá rất cao đối thủ ở trận đấu tới.

"Đội bóng nào cũng gặp khó khăn. Đầu năm nay tôi nghe tin SLNA có HLV trưởng mới và chia tay nhiều trụ cột. Lúc đó họ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên họ vẫn là tập thể đoàn kết. Vừa rồi họ thắng Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy.

Tôi chỉ xem qua tivi thôi nhưng cũng cảm thấy sức mạnh và sự đoàn kết của đội bóng này. Trận đấu tới sẽ rất khó khăn, nhưng bóng đá là như vậy, chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt để có một trận cầu hay".

Chuyến làm khách lần này của TP HCM là cuộc "hồi hương" của nhiều cầu thủ như Phi Sơn, Ngọc Đức, Công Phượng. Nói về áp lực tâm lý khi thi đấu tại quê nhà của nhiều cầu thủ, HLV Chung Hae Seong cho rằng đây là điều bình thường trong bóng đá.

Nhiều trợ lý của ông đã khuyên về việc dùng cầu thủ xứ Nghệ nhưng ông Chung lấy dẫn chứng khi mùa trước TP HCM thắng cả lượt đi lẫn lượt về.

"Thời điểm này các cầu thủ xứ Nghệ của tôi đều muốn ra sân. Có áp lực thì mọi người phải vui hơn chứ. Dù chưa biết danh sách ra sân ngày mai có những ai nhưng các cầu thủ đó sẽ chơi hết mình để cống hiến một trận cầu hay cho NHM".

Nếu đánh bại SLNA ở trận đấu tới, TP HCM sẽ có nhiều cơ hội trở lại ngôi đầu. Hiện họ kém đối thủ 1 điểm khi SLNA đang có 10 điểm sau 4 trận.

Highlights TP HCM vs Viettel - Nguồn: (Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv chung hae seong tp hcm slna v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT