Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Công Phượng ở lại TP.HCM, không về HAGL

Thứ sáu, 19/06/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

CLB TP.HCM đã đàm phán thành công với CLB HAGL để tiếp tục mượn Nguyễn Công Phượng đến hết mùa giải 2020.

Mới đây, CLB TP. Hồ Chí Minh đã chính thức lên tiếng xác nhận gia hạn thành công hợp đồng với Nguyễn Công Phượng. Cụ thể, tiền đạo thuộc biên chế HAGL sẽ ở lại đội bóng của HLV Chung Hae Seong đến hết mùa giải 2020.

Trang chủ CLB TP.HCM thông báo: "Chiều ngày 19/6, CLB TP Hồ Chí Minh và CLB Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng về việc mượn cầu thủ Nguyễn Công Phượng Jmg đến hết mùa giải 2020".

congphuong tai clb tp hcm

Thông tin này không quá bất ngờ, bởi Bầu Đức cũng đã khẳng định sẽ 'chơi đẹp' và cho TP.HCM mượn hết mùa. Trước đó, TP.HCM chỉ mua lại nửa năm hợp đồng có thời hạn đến 30/6 của Công Phượng với Sint Truiden.

Bầu Đức từng tuyên bố: "TP.HCM giúp Công Phượng tìm thấy niềm vui ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Phượng cảm thấy hạnh phúc tại đây và ra sân thường xuyên thì tôi sẽ đồng ý cho cháu ở lại, đến hết mùa cũng được".

Với việc ở lại CLB TP.HCM, Công Phượng tiếp tục hưởng lương kỷ lục tại V.League lên tới 120 triệu đồng/tháng. Đây là mức thu nhập giúp 'Messi Việt Nam' có thể trang trải cuộc sống sau khi có gia đình.

Ở vòng 5 V.League 2020, Công Phượng đã bùng nổ với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, qua đó giúp TP.HCM đánh bại Viettel với tỉ số 3-0. Tính tới thời điểm hiện tại, chân sút sinh năm 1995 đã có 3 bàn cho đội bóng Sài thành.

VIDEO: Công Phượng solo ghi bàn đẹp mắt trước 'rừng cầu thủ' Viettel (Next Sports)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng CLB TP.HCM HAGL Tương lai của Công Phượng V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT