Quảng cáo

Bầu Đức bảo trợ thành lập đội bóng tham gia giải đấu đặc biệt

Thứ tư, 30/09/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã có mặt trong buổi lễ giới thiệu và bốc thăm chia bảng giải bóng đá SV-League 2020 cho sinh viên các trường đại học.

Ngày 28/9 vừa qua, giải bóng đá SV-League 2020 đã được khai mạc. Đây là sân chơi bóng đá phong trào dành cho sinh viên toàn quốc và được tổ chức quy mô, bài bản.

Giải đấu là thành quả mà bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải,... vun vén bấy lâu nay. Đáng lẽ ra giải phải tổ chức từ đầu năm nhưng đã hoãn hai lần do các đợt nghỉ dịch Covid-19. Buổi lễ vừa giới thiệu cũng như làm công tác bốc thăm chia bảng với 8 đội bóng. 

Dự định ban đầu, giải thi đấu theo hình thức đá vòng tròn hai lượt tính điểm. Tuy nhiên do thời gian bị rút ngắn, giải chuyển sang thể thức đá cúp với hai bảng đấu A và B.

Mỗi ông bầu sẽ nắm trong tay một đội bóng của một trường Đại học. Khá đáng tiếc khi ĐH Nông Lâm của bầu Đức sẽ không chạm trán ĐH Tôn Đức Thắng của bầu Thắng. Đây là điều mà nhiều người mong đợi khi nhớ về quá khứ với những trận đại chiến Gạch-Gỗ của 2 ông bầu đam mê bóng đá này.

Bầu Đức bảo trợ thành lập đội bóng tham gia giải đấu đặc biệt Ảnh 1
8 ông bầu trong buổi lễ khai mạc giải (Ảnh: Đăng Văn)

Mỗi bảng sẽ lấy 2 đội đi tiếp để giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp. Trận khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 24/10 và trận chung kết cũng như lễ bế mạc tổ chức ngày 12/12. Hai trận đấu này sẽ diễn ra trên SVĐ Thống Nhất.

HLV châu Âu khen ngợi liên minh JMG của bầu Đức, bầu Hải

Đây là lần đầu tiên một giải bóng đá sinh viên được tổ chức theo hình thức chuyên nghiệp. Các đội bóng được hỗ trợ rất nhiều bởi Ban tổ chức với các ông bầu đam mê bóng đá. Các cựu danh thủ như Hồ Văn Tam, Huỳnh Hồng Sơn, Ngầu Nại,... sẽ tham gia huấn luyện các đội bóng. Cựu trợ lý trọng tài FIFA Châu Đức Thành hỗ trợ tập huấn chuyên môn luật cho các đội.

Đội vô địch sẽ nhận cúp, huy chương và 200 triệu Đồng. Đội về Á quân nhận HCB và 100 triệu Đồng. Đội đồng hạng Ba nhận HCĐ và 50 triệu Đồng.

Bảng Đội
A

-Đại học Khoa học tự nhiên (ông Nguyễn Anh Khiêm, Công ty CP đầu tư địa ốc Hưng Phú)

-Đại học Văn Hiến (ông Đào Hồng Tuyển, Tập đoàn Tuần Châu)

-Đại học Tôn Đức Thắng (ông Võ Quốc Thắng, Công ty CP Đồng Tâm)

-Đại học Bách khoa (ông Nguyễn Hoàng Anh, Công ty TNHH Đầu tư thủy sản Nam Miền Trung)

B

Đại học Nông lâm (ông Đoàn Nguyên Đức, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai),

Đại học Sư phạm kỹ thuật (ông Nguyễn Quốc Kỳ, Công ty du lịch Vietravel),

Đại học Sài Gòn (ông Nguyễn Miên Tuấn, Công ty CP chứng khoán Rồng Việt)

Đại học Cần Thơ (ông Trần Thanh Hải, Công ty CP thực phẩm dinh dưỡng NutiFood)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải bóng đá sv-league 2020 bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT