Quảng cáo

HLV châu Âu khen ngợi liên minh JMG của bầu Đức, bầu Hải

Thứ hai, 28/09/2020 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Dù thua trận nhưng HLV Franck Durix lạc quan vào tương lai tươi sáng của lứa cầu thủ mà Nutifood đang đào tạo.

Trận chung kết U17 Quốc gia 2020 khép lại với chiến thắng giành cho đoàn quân HLV Phạm Văn Quyến. Đây là kết quả bất ngờ khi từ vòng bảng đến bán kết, Nutifood thể hiện lối chơi phóng khoáng, đẹp mắt và giàu tính hiệu quả. Chính họ đã đánh bại SLNA để giành ngôi đầu bảng B. 

Tuy nhiên HLV Lê Kỳ Phương và Phạm Văn Quyến đã nghiên cứu rất kỹ đội bóng áo trắng để có phương pháp khắc chế trong trận chung kết. Dù vậy ấn tượng mà Nutifood để lại vẫn được NHM khen ngợi, đặc biệt đây là lần đầu tiên họ tham dự VCK U17 Quốc gia.

Đội hình thi đấu của Nutifood có 8 cầu thủ được học viện HAGL-JMG cho mượn. Những cầu thủ này thường xuyên ra sân và đóng vai trò trụ cột bên cạnh các cầu thủ do Nutifood-JMG đào tạo. Hai lò này thuộc sở hữu của bầu Đức và bầu Hải, những người bạn thân trong giới bóng đá Việt Nam.

HLV châu Âu khen ngợi liên minh JMG của bầu Đức, bầu Hải Ảnh 1
Các cầu thủ Nutifood có một tương lai hứa hẹn phía trước

Phát biểu sau trận, trợ lý HLV Franck Durix hài lòng: "Đây là lần đầu tiên của tôi và các học trò tại một giải đấu lớn. Thất bại và những trải nghiệm ở giải đấu này giúp các học trò của tôi có thêm kinh nghiệm và bản lĩnh cho tương lai. Tôi nghĩ họ cần nhiều hơn các giải đấu chính thức, các trận đấu như thế này để hoàn thiện khả năng. Điều đó sẽ giúp họ tự tin, lĩnh hội thêm kinh nghiệm trước khi trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai không xa. Tôi xin gửi lời chúc mừng đến SLNA".

Nguyễn Thái Quốc Cường - 'Em họ Công Phượng' là ai?

Diễn biến trận chung kết khiến NHM đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. SLNA dẫn trước 3 bàn bởi cú đúp của Văn Cường và một bàn của Xuân Tiến. Nhưng nỗ lực của Nutifood giúp họ gỡ lại hai bàn do công của Quốc Việt và Tiến Thắng (đá phản lưới nhà), những phút cuối là khoảng thời gian thót tim với NHM SLNA khi Nutifood liên tiếp tung ra các cú sút nguy hiểm.

HLV Philippe Troussier đã theo dõi rất kỹ giải đấu này và chắc chắn ông sẽ gọi nhiều cái tên thuộc biên chế của SLNA và Nutifood trong đợt tập trung đội U17 thời gian tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv franck durix nutifood bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT