Quảng cáo

Sao trẻ Indonesia không 'ngán' ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 09/05/2021 19:22 PM (GMT+7)
A A+

Tài năng trẻ Asnawi Mangkualam tỏ ra tự tin trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

ĐT Indonesia sẽ mang đến UAE một đội hình trẻ trung gồm phần đa là những cầu thủ dưới 23 tuổi. Đây là chiến lược của HLV Shin Tae Yong nhằm trẻ hóa đội hình của đội bóng xứ vạn đảo. Nổi bật trong số đó là tài năng trẻ Asnawi Mangkualam đang thi đấu tại Hàn Quốc.

Dù Indonesia đã chắc chắn bị loại nhưng họ không coi chuyến đi tới UAE là một cuộc dạo chơi. Những điều đó đã được thể hiện qua phần phỏng vấn của Asnawi với truyền thông. 

"Chúng tôi biết 3 đối thủ sắp tới ở vòng loại World Cup 2022 đều rất mạnh. Việt Nam đạt được nhiều thành công gần đây, trong khi Thái Lan triệu tập những cầu thủ xuất sắc thi đấu ở nước ngoài. Tuy nhiên, chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, có tinh thần cao và sẵn sàng chiến đấu hết sức có thể", Asnawi tự tin.

Sao trẻ Indonesia không 'ngán' ĐT Việt Nam 43424

ĐT Indonesia hiện nay chưa có điểm nào. Họ toàn thua và sẽ đá ba trận còn lại với Thái Lan, Việt Nam và UAE. Dù vậy, Indonesia coi những trận đấu này là cơ hội để những cầu thủ trẻ như Asnawi mài giũa, cọ xát kinh nghiệm, hướng tới mục tiêu đầu tiên là SEA Games cuối năm nay.

Không những thế, điểm số tích lũy được cũng giúp Indonesia cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng FIFA.

"Mục tiêu của tôi và toàn đội là cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng FIFA. Vị trí hiện tại của đội tuyển khá thấp. Là một cầu thủ thi đấu ở nước ngoài, tôi cũng cần ĐT Indonesia đạt thứ hạng cao. Điều đó sẽ giúp bóng đá Indonesia được đánh giá cao. Nếu thứ hạng quốc tế không tốt, tôi và đồng đội sẽ gặp khó khăn ở mùa giải mới".

Tài năng trẻ Asnawi Mangkualam tỏ ra tự tin trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
indonesia việt nam vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT