Quảng cáo

Sao ngoại V-League: 'Tôi đã ngưỡng mộ Xuân Trường từ khi còn trẻ'

Thứ hai, 29/07/2019 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Dù đội nhà thất bại trước HAGL nhưng tiền đạo Anthony Stevens vẫn dành sự tôn trọng lớn cho tiền vệ Xuân Trường của đội bóng đối địch.

VIDEO: Bàn thắng của Xuân Trường phía sau gôn - Nguồn: CLB HAGL

HAGL phải làm khách được dự báo vô cùng khó khăn trên sân của Thanh Hóa. Đúng như dự đoán, đội chủ nhà đã chơi kiên cường và liên tiếp ghi các bàn thắng vào lưới của Lê Văn Trường. Tuy nhiên sự xuất sắc của Minh Vương và đặc biệt là Lương Xuân Trường đã giúp đoàn quân Lee Tae Hoon ra về với niềm vui chiến thắng.

Ở trận này, Xuân Trường đã lập cú đúp với hai bàn thắng từ chấm đá phạt. Màn trình diễn xuất sắc đã giúp anh nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận đấu.

Tiền đạo Anthony Stevens không thi đấu và chỉ quan sát các đồng đội trên khán đài. Sau trận đấu chân sút của Thanh Hóa đã chụp chung với cầu thủ 24 tuổi tấm ảnh. Anh đăng nó lên trang cá nhân và kể lại một câu chuyện.

"Dù chúng ta chụp chung tấm hình này nhưng tôi không có thời gian để kể cho cậu nghe câu chuyện. Sự thật là năm 2015 khi tôi lần đầu tham gia Vleague, tôi vẫn nhớ rất rõ hồi đó cậu còn rất trẻ, mặc dù chúng tôi thắng 1-0 nhưng tôi thực sự ngạc nhiên về trình độ đẳng cấp của lứa trẻ đội cậu.

Chúng tôi cố giành bóng nhưng không thể. Ngày hôm qua khi quan sát cậu thi đấu, mặc dù rất buồn vì đội nhà thua nhưng tôi vẫn đánh giá cao trình độ đẳng cấp của các cậu. Hãy nỗ lực để tiếp tục tiến bộ, những chàng trai có tính cách hết sức khiêm nhường."

Lời khen hết sức chân thành của Stevens rất ý nghĩa với Xuân Trường và các đồng đội. Điều đó chứng minh năng lực cũng như cố gắng không biết mệt mỏi của các cầu thủ HAGL suốt thời gian dài đã qua.

Sau vụ lùm xùm của Stevens với Hải Phòng, anh đã trở lại Việt Nam khoác áo Thanh Hóa. Anh hợp cùng cựu cầu thủ HAGL Rimario để trở thành một trong những cặp song sát của V-League năm nay.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anthony Stevens Thanh Hóa HAGL Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT