Quảng cáo

NÓNG: FIFA đưa ra án phạt cực nặng với CLB Việt Nam

Thứ năm, 04/07/2019 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện giữa CLB Hải Phòng và tiền đạo Anthony Stevens cũng đã khép lại khi FIFA đã có quyết định cuối cùng.

Mới đây FIFA đã có quyết định cuối cùng trong vụ Errol Anthony Stevens đâm đơn kiện CLB Hải Phòng vì những lý do liên quan đến tiền bạc và giao kèo hợp đồng.

Theo phán quyết của FIFA, Hải Phòng phải thanh toán khoản nợ lương trong 2 năm 2018 và 2019 của Stevens. Lương mỗi tháng của cầu thủ này là 8000 USD/tháng. Ngoài ra còn có lãi ngân hàng, phí kiện, phí tổn tinh thần và phí lót tay 30 nghìn USD trong tổng số 80 nghìn USD mà Hải Phòng hứa trả cho tiền đạo Jamaica.

Hải Phòng sẽ có 45 ngày để thanh toán khoản tiền trên nếu không sẽ bị cấm chuyển nhượng trong 3 kỳ liên tiếp. Với quyết định này của FIFA, tiền đạo Stevens đã chính thức trở thành người tự do và có quyền ký hợp đồng với bất kỳ câu lạc bộ nào ở V-League.

Trong một phát biểu mới đây, Stevens cho biết anh đang đàm phán với một câu lạc bộ ở Việt Nam nhưng không tiết lộ cụ thể. Kỳ chuyển nhượng giữa mùa chỉ còn ít ngày nữa sẽ khép lại và NHM sẽ sớm biết được điểm đến của tiền đạo 33 tuổi.

Tại Hải Phòng, Stevens và Fagan từng tạo nên bộ đôi tiền đạo ngoại vô cùng đáng sợ. Dù đội bóng đất Cảng gặp nhiều khó khăn về lực lượng nhưng hai cầu thủ trên vẫn giữ hiệu suất vô cùng đáng nể.

Tuy nhiên đầu mùa giải này, Stevens đã viết lên trang cá nhân một số vấn đề uẩn khúc trong hợp đồng giữa anh và CLB. Điều này khiến BLĐ đội bóng không hài và đưa ra án phạt nội bộ. Stevens cũng rời khỏi Việt Nam trở về quê nhà cho đến nay.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anthony Stevens CLB Hải Phòng FIFA FIFA phạt CLB Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo