Quảng cáo

Xuân Trường: "Những ai nói HAGL không đáng sợ sẽ phải nghĩ lại"

Chủ nhật, 28/07/2019 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ sau khi có màn trình diễn xuất sắc, góp phần mang về chiến thắng nghẹt thở cho HAGL trước Thanh Hóa.

Vòng 18 V-League, HAGL có chuyến làm khách được đánh giá là vô cùng khó khăn trên sân của đội bóng đang có chuỗi phong độ ấn tượng là Thanh Hóa. Tuy nhiên, thầy trò HLV Lee Tae-hoon đã khiến tất cả phải bất ngờ khi giành được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2.

Cuộc đối đầu trên sân Thanh Hóa có rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý, và một trong số đó chính là cú đúp của tiền vệ Lương Xuân Trường. Kể từ khi trở về từ Buriram, đây chính là 90 phút xuất sắc nhất của cầu thủ người Tuyên Quang, và 2 bàn thắng đều từ những quả đá phạt chính là câu trả lời mạnh mẽ của Xuân Trường cho những lời chỉ trích mà anh phải nhận trong thời gian gần đây. Chính Xuân Trường cũng là người đã giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu".

Sau khi trận đấu kết thúc, Xuân Trường đã không giấu nổi niềm hạnh phúc với chiến thắng của HAGL: "Đây thật sự là một trận đấu quá hấp dẫn. Có rất nhiều tình huống diễn ra quá nhanh và bất ngờ. Mọi thứ dường như không thể kiểm soát được. Em cũng như tất cả các cầu thủ và người hâm mộ của HAGL đều đang cảm thấy rất hạnh phúc. Hôm nay là ngày của HAGL.

Xuân Trường

Em nghĩ 2 bàn thắng hôm nay chính là kết quả của sự cố gắng của bản thân em cũng như toàn đội. Ai trong đội cũng muốn cống hiến cho đội bóng. Em và các đồng đội đã chơi một trận quá hay và mang về niềm vui cho người hâm mộ".

Nói về sự những sự thay đổi đã mang về kết quả thuận lợi, Xuân Trường cho biết: "Tất nhiên, đây vãn là một giai đoạn khó khăn của HAGL và việc phòng ngự đang được HLV và các cầu thủ đặt lên hàng đầu. Tất nhiên vẫn còn những sai sót nhưng em và cả đội sẽ cố gắng hoàn thiện trong những trận đấu tới.

Khi được hỏi về việc nhiều người cho rằng HAGL không còn đáng sợ nữa, Xuân Trường trả lời thẳng thắn: "Có lẽ sau trận đấu này họ sẽ phải nói khác".

Xuân Trường

Không quá khi nói rằng, 90 phút trên sân Thanh Hóa ngày hôm nay chính là màn trình diễn xứng đáng đạt điểm tuyệt đối của Lương Xuân Trường. Anh cùng người đá cặp Tuấn Anh đã kiểm soát khá tốt khu vực trung tuyến cho đội bóng Phố Núi. Hai bàn thắng đều đến từ chấm đá phạt chính là minh chứng cho việc những kỹ năng, phẩm chất tốt nhất của Xuân Trường chưa hề mất đi. Tất cả những gì tiền vệ mang áo số 6 của HAGL cần chỉ là thời gian để anh lấy lại sự tự tin của chính bản thân.

Với thắng lợi này, HAGL đã vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH, tạm thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Trong khi đó, Thanh Hóa đã tụt 1 hạng và đánh mất vị trí thứ 4 của mình vào tay SHB Đà Nẵng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Thanh Hóa vs HAGL HAGL Xuân Trường Xuân Trường ghi bàn Xuân Trường sút phạt đẳng cấp bxh vòng 18 v league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo