Quảng cáo

Quang Hải được xếp 'chung mâm' với Son Heung Min

Thứ bảy, 09/05/2020 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc bình chọn những ngôi sao châu Á nổi bật nhất, Quang Hải là một trong những cái tên ở danh sách này.

VIDEO: Quang Hải tả xung hữu đột, ghi bàn đẳng cấp vào lưới Altyn (Nguồn: Fox Sports)

Mới đây trong cuộc bình chọn hướng đến ngày thành lập Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), tờ Fox Sports Asia đã đưa ra 9 cái tên để NHM chọn ra 3 người ưng ý nhất.

Những cầu thủ này đều là huyền thoại, ngôi sao đương đại hay những tài năng trong tương lai của bóng đá châu Á. Khá bất ngờ và tự hào khi tiền vệ Nguyễn Quang Hải xuất hiện trong danh sách này.

Ngoài Quang Hải còn có 5 ngôi sao Đông Nam Á khác là cựu tiền đạo Bambang Pamungkas (Indonesia), Chanathip Songkrasin (Thái Lan), Khairul Amri (Singapore), Stephan Schrock (Philippines) và Safawi Rasid (Malaysia).

3 người còn lại có lẽ đã vươn tầm thế giới đó là huyền thoại người Iran Ali Daei, Son Heung Minh (Hàn Quốc) và Hidetoshi Nakata (Nhật Bản).

Tất cả đều là những cầu thủ tấn công xuất sắc. Dù mới 23 tuổi nhưng Quang Hải đã gây ấn tượng ở VCK U23 châu Á 2018 và Asian Cup 2019. Những giải đấu này anh đều sở hữu pha làm bàn đẹp nhất và đều đến từ các cú sút phạt.

Với tài năng xuất chúng, rất nhiều tin đồn chuyển nhượng bủa vây Quang Hải. Trong đó là những lời đề nghị từ Nhật Bản, Hàn Quốc hay Thái Lan. Tuy nhiên Quang Hải và người đại diện mong muốn chuyển tới môi trường đỉnh cao như châu Âu để thử sức.

Từng có thời gian CLB Deportivo Alaves đặt lời đề nghị sang Tây Ban Nha thử việc, nhưng không rõ vì lý do gì mà kế hoạch đó của Quang Hải chưa trở thành hiện thực.

Hiện Quang Hải đang cùng CLB Hà Nội tập luyện cho ngày V-League trở lại. Việt Nam cũng là một trong số ít giải VĐQG trên thế giới có thể diễn ra bình thường.

>>Xem thêm: Hé lộ thu nhập cực 'khủng' của Quang Hải

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Son Heung Min
Xem thêm
TIN NỔI BẬT