Quảng cáo

Hé lộ thu nhập cực 'khủng' của Quang Hải

Thứ bảy, 25/04/2020 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Trong các tuyển thủ Việt Nam hiện nay, Quang Hải đang là người có thu nhập đáng kể nhất.

Quang Hải, Duy Mạnh đối đầu Văn Toàn, Văn Thanh năm 11 tuổi - nguồn: VTV

Thành công của bóng đá Việt Nam thời gian qua giúp các cầu thủ cải thiện đáng kể mức lương cũng như thu nhập. Trong số này phải kể tới Nguyễn Công Phượng khi anh sở hữu mức lương lên đến 120 triệu Đồng/tháng và là cầu thủ nội nhận lương cao nhất lịch sử.

Tuy nhiên một tuyển thủ khác cũng có mức lương ấn tượng là Quang Hải. Mỗi tháng anh được bầu Hiển trả 40 triệu Đồng. Đó còn chưa kể những đãi ngộ về thưởng hay phụ cấp khác. Nhưng có một điều, mức lương của Quang Hải chỉ bằng 1/3 Công Phượng nhưng tổng thu nhập lại không hề kém cạnh.

Quang Hải là đại diện cho rất nhiều nhãn hàng quảng cáo, đại sứ thương hiệu. Anh đang là gương mặt cho nhiều thương hiệu nổi tiếng về điện tử, đồ ăn thức uống trên thị trường Việt Nam.

Có lẽ việc hình ảnh Quang Hải xuất hiện quá nhiều trên các nhãn hàng khiến từng có thời điểm bầu Hiển nhắc khéo anh nên hạn chế việc đi đóng quảng cáo để tránh ảnh hưởng đến bóng đá.

Mới đây Quang Hải đã sắm một chiếc xế hộp trị giá 2,3 tỷ Đồng. Chắc hẳn thu nhập của anh không dưới 9 con số mỗi tháng. Sau 3 năm chơi bóng chuyên nghiệp, Quang Hải còn giúp bố mẹ xây lại căn nhà khang trang, hoành tráng.

>>Xem thêm: Dương Hồng Sơn: 'Có người mang bao tải tiền đến nhà nhưng tôi từ chối'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT