Quảng cáo

VPF bật mí thời điểm V-League trở lại

Thứ hai, 13/04/2020 11:19 AM (GMT+7)
A A+

V-League có thể trở lại vào trung tuần tháng 5 tới sau lời chia sẻ của ông Trần Anh Tú.

Nguồn: VTV

Với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, giải VĐQG vẫn chưa biết thời điểm chính xác để có thể trở lại thi đấu. Tuy nhiên theo chia sẻ mới đây của chủ tịch VPF Trần Anh Tú, rất có thể giải đấu sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 5 tới.

Chia sẻ với VOV, ông Tú nói: "Bây giờ, chúng tôi phải chấp nhận và tùy vào tình hình của dịch Covid-19. Trong các mốc thời gian thì có mốc V-League 2020 dự kiến thi đấu vào tuần thứ 3 của tháng 5/2020".

VPF sẽ căn cứ vào tình hình dịch bệnh và sự cho phép của các cơ quan chức năng để chọn ra thời điểm hợp lý nhất. Bởi đây là phương án đón đầu nên lịch thi đấu sẽ phù hợp cho cả lợi ích của CLB và ĐTQG.

Ngoài thời điểm thi đấu, VPF còn đề ra phương án đá tập trung, không có khán giả và nhận được không ít đồng thuận từ các thành viên.

"Tất nhiên là chúng tôi phải căn cứ vào tình hình, diễn biến của dịch bênh. Bây giờ, VPF không thể quyết định là đá tập trung hay đá không khán giả được.

Hiện tại, chúng tôi đã lên phương án về thời gian về cách tổ chức. Có thể nói, VPF đã chuẩn bị nhiều phương án, nhưng bây giờ tôi chưa thể khẳng định áp dụng phương án nào vào thời điểm nào được", ông Trần Anh Tú cho biết thêm.

Giải VĐQG V-League mới diễn ra 2 vòng, đội đứng đầu hiện nay là CLB TP Hồ Chí Minh với 6 điểm trọn vẹn.

>>Xem thêm: HLV Anh: 'ĐTVN không nên trao cơ hội cho cầu thủ nhập tịch'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PVF V-League Trần Anh Tú
Xem thêm
TIN NỔI BẬT