Quảng cáo

PV Thái Lan chỉ ra điểm yếu của đội tuyển Việt Nam

Thứ bảy, 08/06/2019 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Phóng viên Phairat MLee của tờ Fox Sports thẳng thắn chia sẻ một số điểm hạn chế trong cách vận hành của ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam đã đánh bại Thái Lan bởi một bàn thắng may mắn trong thế trận giằng co. Kết quả đấy giúp Việt Nam bước vào trận chung kết với đối thủ Curacao, đội bóng đến từ Trung Mỹ và Caribe.

Trước đối thủ cao to và kỹ thuật, ĐT Việt Nam cần hạn chế tối đa sai lầm có thể mắc phải và chủ trương chơi phòng ngự phản công để kết liễu đối thủ. Phỏng vấn với Zing, cây bút Phairat MLee của tờ Fox Sports chỉ ra một số vấn đề trong cách phòng thủ của ĐT Việt Nam.

"Ở các tình huống phòng ngự bóng bổng, tuyển Việt Nam chưa cho thấy sự chắc chắn", Phairat MLee cho biết.

Phòng ngự chưa tốt, hàng công cũng đang kém sắc bén. Việc Quang Hải không còn đặt nhiều dấu ấn khiến Việt Nam tấn công thiếu khởi sắc.

"Không có cá nhân Việt Nam nào nổi bật hơn phần còn lại. Tuy nhiên tôi thấy họ họ chơi với tinh thần tập thể cao. Những pha phối hợp một chạm diễn ra nhanh và nhuần nhuyễn. Điều đặc biệt, họ duy trì được thể lực trong suốt 90 phút", phóng viên Fox Sports nói thêm.

Tuy vậy trên băng ghế dự bị của ĐT Việt Nam vẫn còn rất nhiều cầu thủ chất lượng. Và theo phóng viên người Thái, Công Phượng sẽ là nhân tố gây đột biến. Màn trình diễn của Phượng khi vào sân ở trận vừa rồi đã làm nhiều người Thái phải bất ngờ. Vì vậy anh xứng đáng đá chính ở trận tới.

Đối thủ Curacao có vị trí cao nhất trên BXH FIFA của các đội ở giải lần nay. Và điều đó đã được chứng tỏ trong trận thắng Ấn Độ. Phairat MLee thừa nhận điều này và nhận định Việt Nam ở "cửa dưới". Tuy nhiên cơ hội vô địch vẫn rất lớn: "Đội nào ghi bàn trước sẽ giành chiến thắng".

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PV Thái Lan Thái Lan King's Cup ĐT Việt Nam Curacao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT