Quảng cáo

Ông Nguyễn Quốc Hội: 'Chúng tôi có lỗi lớn và cần sự giúp đỡ'

Thứ năm, 12/09/2019 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Trưởng Ban tổ chức Nguyễn Quốc Hội đã đứng lên xin lỗi NHM sau sự cố tại sân Hàng Đẫy.

Trận thắng 6-1 của CLB Hà Nội đã bị xóa nhòa bởi hình ảnh pháo sáng liên tục bị CĐV Nam Định ném xuống sân. Trước đó phía PVF đã nhấn mạnh họp bàn giao, chuẩn bị các phương án an ninh nhưng CLB Hà Nội đã không làm đúng theo yêu cầu.

Phát biểu với truyền thông, ông Nguyễn Quốc Hội cho hay: "Trước trận đấu chúng tôi phối hợp với các lực lượng an ninh của TP để đảm bảo công tác tổ chức. Nhưng do đặc thù nên chúng tôi chưa có sự chuẩn bị như cổng từ hay các biện pháp kiểm soát vé, tất cả còn thiếu sót. Chúng tôi nhận thức được điều đó nên mong các cơ quan, ban ngành chung tay giúp đỡ ở các trận đấu tiếp theo.

Thực ra việc đảm bảo an ninh ninh thuộc về lực lượng công an, còn bảo vệ sân không có nhiều nên hỗ trợ công tác kiểm soát vé. Không phải do chi phí cao mà chúng tôi không tăng cường, bởi lực lượng công an còn thực hiện nhiệm vụ ở nhiều sự kiện khác trong thành phố."

Qua sự việc không may nói trên, ông Nguyễn Quốc Hội đã đứng ra nhận lỗi và mong muốn sự góp sức từ các ban ngành để công tác an ninh trở nên tốt hơn.

"Là người đứng đầu Công ty CP thể thao T&T, nằm trong ban quản lý sân, tôi gửi lời xin lỗi đến NHM chân chính, CĐV nữ và các chiến sỹ bị thương nặng. Đây là thiếu sót của BTC trận đấu, trước khi diễn ra chúng tôi đã đề nghị với VPF và ý thức cần tăng cường lực lượng cho trận đấu này. Tuy nhiên một số khán giả quá khích vẫn làm nên chuyện không may."

Việc CĐV Nam Định mang pháo sáng vào sân là điều tối kỵ và điều không may đã xảy ra khi một CĐV nữ bị thương nặng vì dính phải pháo sáng. Ngay lập tức cơ quan công an đã vào cuộc điều tra thủ phạm gây ra hậu quả nghiêm trọng trên. Những kẻ thiếu ý thức, làm vấy bẩn sự trong sạch của bóng đá cần bị trừng phạt một cách thích đáng để làm gương cho những người còn coi nhẹ vấn đề này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Quốc Hội CĐV Nam Định Hà Nội pháo sáng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT