Quảng cáo

NÓNG: TP HCM đàm phán HLV Thái Lan thay ông Chung Hae Seong

Thứ tư, 11/11/2020 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ một nhà môi giới hàng đầu của Thái Lan, CLB TP HCM đang tích cực tìm kiếm một HLV mới cho mùa giải V-League 2021.

Mùa giải 2020 khép lại, các CLB tại V-League đang ráo riết chuẩn bị cho mùa bóng mới sẽ diễn ra sau đây khoảng 2 tháng. Ngay lúc này những đội bóng có tiềm lực như TP HCM đã liên hệ với các bên liên quan, và theo tiết lộ mới nhất từ một nhà môi giới nổi tiếng của Thái Lan, đội bóng Sài thành đang muốn tìm một HLV người Thái về dẫn dắt ở mùa giải năm sau.

Được biết đây là một cựu cầu thủ ĐTQG Thái Lan. Thời gian qua, các cuộc đàm phán đã liên tục diễn ra và tương lai về một bản hợp đồng giữa đôi bên đang ngày một rõ ràng. Truyền thông Thái Lan cũng hi vọng mọi chuyện sẽ sớm trở nên rõ ràng hơn.

Thêm một thông tin nữa là khi TP HCM đã hoàn tất hợp đồng với HLV người Thái này rồi, họ sẽ mang về thêm một số cầu thủ Thái Lan để tăng cường nhân lực. Hiện trong đội hình ''chiến hạm đỏ'' có 3 cầu thủ ngoại binh là Diakite, Ariel Rodriguez và Jose Ortiz.

HLV Chung sẽ một lần nữa chia tay TP HCM?

Trong số này chỉ có Diakite là đáp ứng được kỳ vọng. Hai tuyển thủ Costa Rica gây thất vọng lớn dù được chiêu mộ với giá trị cao ngất ngưởng lên tới 1 triệu USD. Hợp đồng của Ariel đến hết mùa 2021, còn Ortiz hết giai đoạn lượt đi. Mùa bóng vừa qua, một số ngoại binh không đạt yêu cầu đã bị đội bóng này thanh lý sớm như Prodell, Matias Jude, Lima hay Amido Balde.

HLV Chung Hae Seong: 'Tôi không nghĩ đây là mùa giải thất bại'

Trở lại với vị trí HLV của TP HCM. Giữa mùa giải vừa qua, HLV Chung Hae Seong từng một lần xin rời ghế nóng do đội bóng này muốn ông chuyển qua vai trò Giám đốc kỹ thuật. Tuy nhiên do HLV Ailton Silva của giải Thai League không thể sang Việt Nam do dịch Covid-19, đội bóng này đã mời lại chiến lược gia người Hàn Quốc. 

Nếu việc TP HCM ký hợp đồng với HLV người Thái trở thành sự thật, sẽ là sự tiếc nuối với HLV Chung bởi ông là người rất được lòng cầu thủ và NHM bóng đá nơi đây.

Highlights TP HCM vs Becamex Bình Dương (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tp hcm thái lan hlv chung hae seong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT