Quảng cáo

Nóng: TP HCM bất ngờ mời lại HLV Chung Hae Seong

Thứ hai, 10/08/2020 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Mọi việc xoay chuyển 360 độ khi TP HCM mời HLV Chung Hae Seong quay trở lại chiếc ghế HLV trưởng.

Sau trận thua trước Hà Nội, BLĐ TP HCM bất ngờ đưa ra ý kiến muốn HLV Chung Hae Seong đảm nhận ghế GĐKT và Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng sẽ tạm nắm quyền HLV trưởng trước khi có người mới.

Tuy nhiên nhà cầm quân người Hàn Quốc từ chối vì cho rằng tình cảm của ông với các học trò sẽ khiến HLV mới gặp khó. Hiện tại ông Chung vẫn đang ở Việt Nam giải quyết vấn đề thanh lý hợp đồng.

Nhưng khá đột ngột khi mới đây tờ Thanh Niên cho biết, CLB TP HCM đã đề nghị ông Chung quay trở lại ghế HLV trưởng đội bóng. Về phía HLV sinh năm 1958 này, ông chưa đồng ý.

Cách đây không lâu, TP HCM thông báo HLV Aiton Silva, người từng giúp Chiangrai lên ngôi vô địch Thai League mùa trước sẽ về nắm quyền vào cuối tháng 8. Tuy nhiên với động thái mời lại HLV Chung Hae Seong, nhiều khả năng thương vụ trên đã đổ bể.

Mấu chốt là HLV Chung chưa bị thuyết phục với ý tưởng quay trở lại dẫn dắt TP HCM. Ngày 11/8, hai bên sẽ họp một lần nữa. Nếu tìm được tiếng nói chung, hai bên sẽ điều chỉnh một số điều khoản trong hợp đồng để được hỗ trợ tốt nhất khi làm việc.

NHM hi vọng tình cảm mà các cầu thủ TP HCM dành cho ông Chung sẽ đóng vai trò quan trọng đưa ông Chung trở lại, đặc biệt là Công Phượng, cầu thủ có mối quan hệ thân tình với HLV người Hàn Quốc.

Highlights TPHCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv chung hae seong tp hcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT