Quảng cáo

NHM Việt Nam đón tin không vui trong ngày cúp Quốc gia trở lại

Thứ ba, 08/09/2020 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Các trận đấu tại tứ kết cúp Quốc gia sắp tới đây chắc chắn sẽ không có khán giả vào sân theo dõi.

Bóng đá Việt Nam đang rục rịch trở lại sau hơn một tháng nghỉ dịch lần hai. Các trận đấu tại cúp Quốc gia sẽ mở màn trước khi phần còn lại của V-League thi đấu.

Dự kiến ba địa phương với 3 sân đấu là Hàng Đẫy (Hà Nội), Hà Tĩnh và Bà Rịa Vũng Tàu sẽ tổ chức bốn trận tứ kết, trong đó Viettel và Hà Nội cùng thi đấu trên sân nhà ở hai ngày khác nhau. Theo thông tin mới cập nhật thì Sở Văn hóa và Thể thao Hà Tĩnh đã chỉ đạo sân Hà Tĩnh không mở cửa đón khán giả.

Đối thủ của Hà Tĩnh là CLB Than Quảng Ninh. Tất cả lực lượng làm nhiệm vụ cũng như thành phần cầu thủ, ban huấn luyện hai đội sẽ được xét nghiệm Covid-19 nhằm đảm bảo an toàn. Sở VH&TT Hà Tĩnh đã gửi công văn lên lãnh đạo tỉnh, Sở Y tế để phối hợp thực hiện công tác này. 

NHM Việt Nam đón tin không vui trong ngày cúp Quốc gia trở lại Ảnh 1
Sẽ không có những khán đài chật kín khán giả trong thời gian đầu bóng đá trở lại

Việc thực hiện quy định y tế trên do VPF yêu cầu tất cả các đơn vị tổ chức của 3 sân đấu phải thực hiện đầy đủ và nghiêm ngặt. BTC sân Hà Tĩnh cho biết đã sẵn sàng, chỉ chờ cái "tuýt còi" của VPF là trận đấu sẽ diễn ra trong điều kiện tốt nhất.

Bên cạnh sân Hà Tĩnh, sân Hàng Đẫy và Bà Rịa cũng nói không với khán giả. Cách đây không lâu, Bà Rịa Vũng Tàu đã xin phép cho NHM vào trực tiếp theo dõi. Tuy nhiên nhận thấy mối nguy hiểm tiềm ẩn, Chủ tịch Đinh Hồng Vinh đã gửi một công văn khác đến VPF để xác nhận tổ chức không khán giả.

Instat chứng minh Quang Hải vẫn chơi cực tốt ở V-League 2020

Việc không có khán giả vào sân sẽ là thiệt thòi với NHM muốn đến cổ vũ đội bóng thân yêu cũng như tận hưởng không khí bóng đá thực. Dù việc thiếu vắng khán giả khiến sự cuồng nhiệt giảm đi nhưng tất cả đều hiểu rằng cần phải làm quen với trạng thái bình thường mới trong thời kỳ dịch bệnh hiện nay.

Highlights TPHCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cúp quốc gia 2020 khán giả
Xem thêm
TIN NỔI BẬT