Quảng cáo

Nhận định Viettel vs Sài Gòn: Thay tướng đổi vận?

Thứ bảy, 03/04/2021 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Ở vòng 7 V-League, Sài Gòn sẽ có chuyến hành quân đầy cạm bẫy ra đất Bắc của Viettel.

>>Link xem trận đấu ở đây<<

Trước trận đấu này, Sài Gòn thua 3 trận liên tiếp. Những kết quả yếu kém đó khiến HLV Masahiro mất ghế chỉ sau hơn 1 tháng nắm quyền. Người thay thế là trợ lý Huỳnh Thanh Phương. Tình cảnh này khá tương đồng với mùa trước.

Khi đó, HLV Vũ Tiến Thành tạm nắm quyền sau sự ra đi của HLV Hoàng Văn Phúc. Ông Thành giúp Sài Gòn đi một mạch đến ngôi vị thứ ba, thậm chí có những giai đoạn đứng đầu bảng. 

NHM Sài Gòn một lần nữa hi vọng vào điềm may khi thay tướng. Tái hiện kỳ tích của HLV Vũ Tiến Thành là điều không nhiều người dám mơ tới, nhưng NHM có quyền hi vọng bộ mặt khác của Sài Gòn FC. Chính HLV Vũ Tiến Thành đã kéo ông Huỳnh Thanh Phương từ TP HCM sang Sài Gòn, trở thành cánh tay đắc lực trong thành công của Sài Gòn năm ngoái.

SaiGon-Viettel-2020-09
Những cuộc đối đầu giữa Sài Gòn và Viettel luôn rất ít bàn thắng

Việc ông Phượng ngồi lên ghế HLV có lẽ có tác động rất lớn từ ông Vũ Tiến Thành. Một khi khối đoàn kết mùa trước được tái lập, Sài Gòn sẽ mang đến Hàng Đẫy một mối nguy rất lớn. 

Viettel đang dần lấy lại hình ảnh khó chịu mùa trước. Đặc biệt ở trận gặp SLNA vòng vừa rồi, đội bóng thủ đô có sự bổ sung quan trọng của tiền vệ Bruno Matos. Tiền vệ người Brazil có sự khởi đầu mỹ mãn khi là nguồn cung sáng tạo cho đoàn quân Trương Việt Hoàng. 

Nhưng Sài Gòn là một đối thủ rất khác, khác SLNA nhưng lại giống cách đá của Viettel. Họ sẽ chơi nhún mình chơi thời cơ, và rõ ràng Viettel không thích kiểu đá ấy một chút nào.

Trận đấu tại Hàng Đẫy sẽ là màn đối đầu cân não, và giống như mùa trước, đội giành chiến thắng cũng sẽ không tạo ra cách biệt quá lớn. Tại V-League 2020, Viettel thắng trong cả hai lượt trận, với cùng tỷ số 1-0.

HLV Viettel: 'Chưa thể khẳng định HAGL là ứng cử viên vô địch'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Viettel vs Sài Gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT