Quảng cáo

Vì sao Sài Gòn FC mất lợi thế ở AFC Cup?

Thứ ba, 02/03/2021 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Sài Gòn FC sẽ không được đá AFC Cup trên sân nhà như mong muốn trước đó.

Mới đây, LĐBĐ châu Á (AFC) vừa đưa ra thông báo, chủ nhà của bảng H AFC Cup 2021 là CLB Lion City Sailors (Singapore). Quyết định này được đưa ra sau khi AFC xem xét những đơn xin đăng cai của các đội trong bảng.  Nguyên nhân được đưa ra là do vướng mắc trong thủ tục cách ly y tế.

Theo quy định của AFC, các CLB không cách ly quá 4 ngày trước khi bước vào trận đấu đầu tiên. Điều này khác với quy định hiện tại ở Việt Nam. Thời gian cách ly y tế tại Việt Nam tối thiểu là 14 ngày

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cùng Phòng Tổ chức thi đấu và Phòng Quan hệ quốc tế VFF đã rất nỗ lực cùng với Sài Gòn FC làm thủ tục đăng cai bảng H AFC Cup. Tuy nhiên, đại diện của Việt Nam sẽ phải làm khách trên đất Singapore.

sai-gon-fc-vua-bo-nhiem
Sài Gòn FC vừa bổ nhiệm HLV mới là chuyên gia người Nhật thay ông Vũ Tiến Thành

Theo kết quả bốc thăm chia bảng AFC Cup, Sài Gòn rơi vào bảng H, đụng độ với Kedah Darul Aman (Malaysia), Lion City Sailors (Singapore) và đội giành chiến thắng ở trận play-off 2. Đội chủ sân Thống Nhất có vẻ gặp khó hơn 2 đại diện khác của Việt Nam là Viettel và CLB Hà Nội.

Lần đầu được tham dự AFC Cup nhưng đội chủ sân Thống Nhất đã phải đụng độ những ông lớn của bóng đá khu vực. Đây được coi là thách thức không nhỏ với thầy trò HLV Shimoda Masahiro.

Đại diện khác của Việt Nam là Hà Nội FC rơi vào bảng G với nhà VĐQG Indonesia - Bali Utd, đội vô địch Campuchia - Boeung Ket và đội thắng ở cặp playoff thứ nhất.

Tương lai của Văn Quyến ở SLNA được sáng tỏ

Tuyển thủ ĐTVN nể phục người hùng cứu bé gái rơi từ tầng 12

Giải mã Cao Văn Triền - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn FC AFC Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo