Quảng cáo

Vòng 7 V-League: HAGL củng cố ngôi đầu, HLV Phan Thanh Hùng trở lại Cẩm Phả?

Thứ sáu, 02/04/2021 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Giải đấu số 1 Việt Nam hấp dẫn từng ngày và tại vòng 7 V-League có rất nhiều cặp đấu đáng xem. Hãy cùng điểm qua đâu là tâm điểm.

Thầy trò Kiatisak và chuyến hành quân khó khăn

V-League 2021 thực sự mang tới cho NHM từ bất ngờ này cho đến bất ngờ khác, một mùa giải đầy biến động của tất cả các đội bóng. Tuy nhiên, có một điều tích cực ở đó có CLB HAGL, họ đang chễm chệ trên đỉnh của BXH bằng thứ bóng đá đẹp bóng, cuốn hút người xem và đó là nhờ bàn tay ma thuật của Kiatisak trên sa bàn.

Nhiều người tự hỏi: “HAGL sẽ sảy chân ở vòng đấu nào?” hay “CLB nào sẽ ngắt đứt mạch thăng hoa của đội chủ sân Pleiku?” Câu trả lời có thể sẽ được giải đáp trong một ngày tồi tệ nào đó. Tiến tới Hải Phòng, thầy trò HLV Kiatisak được dự báo có chuyến đi dễ khó về bởi Lạch Tray luôn là ‘sào huyệt’ khó kiếm điểm, nhất là khi HAGL lại cần 3 điểm để củng cố vị trí.

162722256_414475200555672

Phong độ thăng hoa là thế, nhưng đứng trước “những gã đồ tể” của đội chủ nhà thì lối đá đẹp mắt của ‘Zico Thái’ có thể bị phá sản. Hẳn mọi người còn nhớ ‘dream team’ của Bầu Đức tan tác thế nào mỗi khi rời khỏi thành phố Hoa phượng đỏ với những chấn thương khác nhau, điển hình trong đó có Tuấn Anh. Tuy nhiên, với phong độ cao vút cùng những lời khen từ giới mộ điệu cũng như NHM bóng đá Việt Nam thì HAGL có cơ sở để tự tin trong lượt trận này.

Còn đối với  đội chủ nhà Hải Phòng, những trận thua trong thời gian qua khiến họ mất đi cái danh “hiện tượng” có từ đầu mùa giải. Thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn lộ rõ sự mất tập trung ở derby Đông Bắc và khối đội hình đôi chút chuệch choạc bởi thiếu 2 ngoại binh trụ cột. Được tiếp tục chơi trên sân nhà, đội bóng đất Cảng sẽ có một chiến thuật hợp lý trước HAGL.

Hãy cùng chờ đợi xem Hải Phòng sẽ làm gì để ngăn cản đội bóng phố Núi trong bối cảnh hiện tại.

Cuộc gặp gỡ đặc biệt

Theo đó, vòng 7 V-League còn được chú ý bởi HLV Phan Thanh Hùng có dịp đối đầu với CLB cũ - Than Quảng Ninh, nơi cho ông mọi thứ kể từ khi vị chiến lược gia gốc Đà Nẵng còn ngồi ghế nóng. Ai cũng hiểu được tình cảm của ‘coach’ Hùng dành cho đội bóng đất mỏ là như thế nào. Ông chỉ ra đi khi không còn nhân tố chủ lực trong tay và hướng phát triển của 2 bên không cùng.

Bỏ qua mọi lùm xùm sân cỏ thì Than Quảng Ninh lúc này đang vượt khó ngoạn mục để đứng vị trí thứ 2 trên BXH, một màn trình diễn thuyết phục của thầy trò HLV Hoàng Thọ. Mặc dù vậy, những gì tinh túy nhất mà đội chủ nhà thể hiện lại ảnh hưởng rất nhiều từ lối đá của vị chiến lược gia 60 tuổi. Vậy nên sự thấu hiểu là có thể xem như như một lợi thế nhất định cho thầy Hùng. Becamex Bình Dương cũng không thể xem là đối thủ dễ chịu, CLB có mô hình bài bản ở V-League lúc này sẽ đem tới lối chơi đầy biến ảo trên sân Cẩm Phả.

hlv-phan-thanh-hung-xin-c

Lượt trận thứ 7 của V-League 2021 còn đáng chú ý hơn cả khi NHM đón chờ vào màn ra mắt của tân HLV trưởng CLB Sài Gòn - Phùng Thanh Phương. Đối đầu với Viettel sẽ là một bài test khó cho người mới ngồi vào ghế nóng sân Thống Nhất. Ngoài ra, trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC hấp dẫn không kém bởi thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang có lực lượng đồng đều trong tay và được chơi trên sân nhà, họ quyết tâm bám đuổi HAGL từng điểm số.

Ở thời điểm hiện tại, TP. HCM bị mất đi cái uy của mình, họ liên tục mất điểm trong những vòng đấu đã qua. Rõ ràng, một chiến thắng trước Topenland Bình Định là một liều doping thúc đẩy cực lớn cho thầy trò HLV Mano Polking. HLHT đối đầu Đông Á Thanh Hóa hay Nam Định đụng độ SLNA cũng là những cặp đấu đáng để chờ đợi bởi càng về cuối giai đoạn 1 thì các CLB càng thể hiện ra mảng miếng chiến thuật của mình.

Author Thethao247.vn Thành Vinh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 7 VLeague 2021 HAGL VLeague 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT