Quảng cáo

HLV Viettel: 'Chưa thể khẳng định HAGL là ứng cử viên vô địch'

Chủ nhật, 28/03/2021 21:33 PM (GMT+7)
A A+

HLV Trương Việt Hoàng cho rằng khoảng cách điểm số hiện tại chưa thể phản ánh đội bóng nào là UCV vô địch mùa giải năm nay.

Highlights SLNA vs Viettel (nguồn: Next Sports)

Viettel vượt qua thử thách khó nhằn mang tên SLNA ngay tại sân Vinh. 3 điểm này giúp Viettel vượt qua sức ép dư luận khi đã thua 2/5 trận trước đó ở mùa giải năm nay. Sau trận, HLV Trương Việt Hoàng đã hé lộ cách hóa giải sức mạnh của đội chủ nhà.

"SLNA đang có phong độ tốt, họ chơi phòng ngự phản công, chúng tôi đã khóa được 3 tiền đạo của họ để có được 3 điểm. Trước trận này, chúng tôi chỉ dám đặt mục tiêu có điểm. Với mật độ thi đấu dày, cứ 4-5 ngày lại có 1 trận, cầu thủ khó giữ phong độ tốt. Có những trận thi đấu tốt, có những trận chưa, việc hồi phục thể lực rất quan trọng".

HLV Viettel: 'Chưa thể khẳng định HAGL là ứng cử viên vô địch' Ảnh 1

Viettel hiện kém đội đầu bảng HAGL 3 điểm. Đội bóng phố Núi đã giành chiến thắng thuyết phục TP HCM trong trận cùng giờ. Khi được hỏi về khả năng lên ngôi vô địch mùa này của HAGL, HLV Trương Việt Hoàng bày tỏ:

"Hiện tại các đội bóng chỉ cách nhau 1 trận thắng. Phải chờ đến hết giai đoạn một mới biết được ứng cử viên vô địch, hơn nữa điểm số cũng không có đội nào bứt lên hẳn. Chưa thể nhận định HAGL là ứng cử viên vô địch mùa này, cá nhân tôi ấn tượng với HAGL trong thời gian gần đây".

Vòng đấu tới, Viettel sẽ trở về sân nhà Hàng Đẫy. Đối thủ của họ là Sài Gòn đang trong giai đoạn khủng hoảng. HLV người Nhật Bản Masahiro vẫn chưa có chiến thắng nào kể từ khi lên thay thế HLV Vũ Tiến Thành.

Tân binh Brazil 'chiếm sóng', Viettel giành 3 điểm trước SLNA

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv trương việt hoàng viettel hagl v-league slna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT