Quảng cáo

Người cũ Hà Nội tiết lộ điểm yếu trước trận gặp TP HCM

Thứ ba, 15/09/2020 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Sầm Ngọc Đức tin rằng Hà Nội đang xuất hiện nhiều lỗ hổng ở hàng thủ để TP HCM có nhiều cơ hội khai thác.

CLB TP HCM đã có mặt tại Hà Nội chuẩn bị cho trận bán kết cúp Quốc gia 2020. Đây sẽ là màn tái ngộ sau gần 2 tháng khi hai đội từng chạm trán nhau ở vòng 11 V-League. Trong buổi họp báo của HLV Chung Hae Seong, đội trưởng Sầm Ngọc Đức đi cùng với người thầy.

Khi được hỏi về điểm yếu của Hà Nội để có thể khai thác ở trận tới, Sầm Ngọc Đức chia sẻ: "Hà Nội đang thiếu vắng nhiều hậu vệ do chấn thương. Chúng tôi có thể tận dụng ưu thế đó và giành chiến thắng. Tuy nhiên đây sẽ không là trận đấu dễ dàng với chúng tôi khi thiếu vắng Huy Toàn và Công Phượng, bởi họ là trụ cột có ảnh hưởng lớn đến lối chơi của TP HCM.

Với cá nhân tôi, ngày mai sẽ là trận đấu đặc biệt khi gặp lại đội bóng cũ. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đem về kết quả khả quan cho TP HCM".

Người cũ Hà Nội tiết lộ điểm yếu trước trận gặp TP HCM Ảnh 1
Sầm Ngọc Đức sẽ là nhân tố quan trọng trong đội hình TP HCM

Sầm Ngọc Đức từng có nhiều năm chơi bóng trong màu áo Hà Nội FC mà tiền thân là Hà Nội T&T. Khi đội bóng thủ đô quyết định thay máu bằng dàn cầu thủ trẻ như Văn Hậu, Văn Kiên hay Văn Dũng, Ngọc Đức đã quyết định chia tay đi tìm thử thách mới.

Sầm Ngọc Đức có thể thi đấu đa năng cả hai hành lang biên lẫn tiền vệ trung tâm. Anh luôn ra sân với 200% tinh thần chiến đấu, vì vậy mà HLV Chung Hae Seong đã đặt niềm tin khi trao băng đội trưởng cho anh.

Công Phượng bị treo giò vì hành vi phi thể thao

Ở trận này, nhiều khả năng HLV Chung sẽ sắp xếp Sầm Ngọc Đức thi đấu bên hành lang cánh trái, người thi đấu phía trên sẽ là tiền vệ Costa Rica Ariel Rodriguez. TP HCM là đội bóng tỏ rõ tham vọng lật đổ thế thống trị của Hà Nội khi vung tiền chiêu mộ sao khủng, tuy nhiên hai năm qua họ lại thất thế trong các cuộc đối đầu với đoàn quân Chu Đình Nghiêm. Vì vậy quyết tâm ở trận đấu tới sẽ càng lớn hơn.

Highlights Bà Rịa Vũng Tàu 2-3 TPHCM. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sầm ngọc đức tp hcm hà nội cúp quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT