Quảng cáo

Ngựa ô V-League đón tin cực vui trước trận đấu quan trọng ở vòng 2

Thứ tư, 14/10/2020 16:53 PM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Tiến Thành cho biết tiền đạo Pedro Paulo có thể trở lại thi đấu ở cuộc tiếp đón Bình Dương vòng 2 giai đoạn hai này.

Mùa bóng năm nay, Sài Gòn đóng vai "ngựa ô" khi chơi lên đồng dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Tiến Thành. Phải đến vòng đấu thứ 12, họ mới chịu khuất phục trận đấu đầu tiên trên sân Hàng Đẫy của Viettel. Đó cũng là trận đấu mà họ mất đi cầu thủ chủ lực Pedro Paulo do chấn thương.

Sau đó họ trải qua 2 trận đấu một thắng một hòa và giờ chỉ còn hơn đội xếp thứ hai Viettel 2 điểm. Các đội phía sau như Than Quảng Ninh hay Hà Nội cũng cách bằng một trận thắng. Không còn tỏ ra quá vượt trội cộng thêm việc các đội bóng đã bắt đầu chú ý đến cách chơi của Sài Gòn, họ sẽ gặp khó nếu không có đủ trụ cột trong tay.

Pedro sẽ trở lại ở trận gặp Bình Dương

Khá may mắn khi vòng 2 giai đoạn hai này, HLV Vũ Tiến Thành cho biết đội bóng sẽ có sự phục vụ trở lại của chân sút Pedro Paulo. 

"Pedro bị rách cơ đùi sau, chấn thương này không nghiêm trọng những bắt buộc phải nghỉ 2 tuần mới có thể tập lại. Chắc chắn phong độ của cậu ấy chưa tốt do mới tập lại với bóng một tuần. Nhưng nhìn chung cậu ấy là cầu thủ quan trọng với chúng tôi".

HLV Phạm Minh Đức: 'Cầu thủ Sài Gòn chỉ ở mức trung bình'

Ông Thành cũng cho biết những lựa chọn như Huỳnh Tấn Tài, Vũ Tín hay Nguyên Hoàng chỉ là giải pháp tình thế, không thể so sánh với Pedro. Cầu thủ này và Geovane đang nằm trong top danh sách Vua phá lưới với lần lượt 7 và 6 bàn. Hai ngoại binh này một người đá tiền đạo cắm, một người đá lùi hoạt động rộng. Điều đó mang tới rất nhiều khó khăn cho các đối thủ nếu muốn theo kèm.

 

Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pedro paulo sài gòn hlv vũ tiến thành
Xem thêm
TIN NỔI BẬT