Quảng cáo

Nét đẹp tựa thiên thần khiến bao chàng ngây ngất của em gái Văn Lâm

Thứ hai, 06/04/2020 13:09 PM (GMT+7)
A A+

Mới 12 tuổi nhưng em gái Văn Lâm sở hữu nét đẹp thanh nhã của những thiếu nữ đôi mươi.

Gia đình của Văn Lâm có 5 người, trong đó anh có 1 cậu em trai và 1 em gái. Cô bé gái là đứa con nhỏ tuổi nhất trong nhà, sinh năm 2008 mang tên Đặng Thanh Giang.

Mới đây trên trang cá nhân, Thanh Giang đã đăng bức hình selfie cận mặt. Dù chỉ mặc chiếc áo hoodie đơn giản và không trang điểm cầu kỳ nhưng Thanh Giang vẫn toát lên vẻ xinh xắn, đáng yêu.

Thoạt nhìn thật khó để nghĩ rằng đây là một cô bé mới 12 tuổi, nhưng Thanh Giang sở hữu nét đẹp lai giữa người phương Đông và châu Âu. Hàng nghìn NHM đã "thả tim" cho những chiếc ảnh thú vị của cô bé. Chủ nhân những bức ảnh này cũng rất nhiệt tình trả lời, hồi đáp bình luận của các fans.

Dù mới 12 tuổi, Thanh Giang đã sở hữu chiều cao lên đến 1m65 cùng thân hình thon thả, NHM còn khuyên cô bé nên thử sức ở lĩnh vực người mẫu. Hiện nay gia đình Lâm Tây hướng cô bé theo nghiệp múa.

Thanh Giang và Văn Lâm rất thân thiết, hai anh em thường xuyên đăng tải những bức ảnh nhí nhố, âu yếm khi có dịp gặp mặt. Hiện Văn Lâm đang ở Thái Lan khoác áo Muangthong, còn Thanh Giang ở Nga cùng anh trai thứ hai Văn Mạnh.

Thanh Giang từng sang Thái Lan thăm anh hồi cuối năm ngoái. Cô bé được Văn Lâm và "chị dâu" tương lai Yến Xuân đưa đi chơi khắp nơi. Thanh Giang từng có trải nghiệm đáng nhớ khi được anh trai dắt tay ra sân bóng (child mascot) trong một trận đấu của Muangthong United.

Dù anh trai thành công trong lĩnh vực bóng đá nhưng sở thích của Thanh Giang là bơi lội và chơi đàn piano.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Thanh Giang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT