Quảng cáo

Bùi Thị Yến Xuân lần đầu tiên xuất hiện công khai bên Đặng Văn Lâm

Thứ năm, 30/05/2019 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận đấu cuối cùng của Đặng Văn Lâm trước thềm tập trung đội tuyển Việt Nam dự King's Cup, Bùi Thị Yến Xuân tiếp tục có mặt để cổ vũ bạn trai.

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 13 Thai League giữa Muangthong United với Sukhothai, Hot girl Bùi Thị Yến Xuân đã có mặt trên khán đài để theo dõi và cổ vũ bạn trai là Đặng Văn Lâm thi đấu. Đây là trận đấu cuối cùng của Lâm tại Thai League trước ngày hội quân cùng đội tuyển Việt Nam tham dự King's Cup 2019.

Đây không phải lần đầu tiên Yến Xuân đến sân cổ vũ cho bạn trai trong các trận đấu tại Thai League, tuy nhiên đây lại là lần đầu tiên cô nàng được mệnh danh là Nữ hoàng Gymer tự tin xuất hiện công khai bên cạnh Đặng Văn Lâm sau bao tin đồn hẹn hò thời gian qua.

bui thi yen xuan vs dang van lam

Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm ngày hôm qua mặc bộ váy đen ôm sát người. Khi trận đấu khép lại với chiến thắng của Muangthong, cô lập tức đến bên cạnh người yêu để xuống sân chụp ảnh. Đây là trận đấu đầu tiên sau một thời gian dài Văn Lâm không để thủng lưới.

Đặng Văn Lâm và Bùi Thị Yến Xuân đã hẹn hò nhau khoảng gần 1 năm. Kể từ khi bạn trai sang Thái Lan thi đấu, Yến Xuân rất thường xuyên khăn gói sang tận nơi để chăm sóc cũng như động viên tinh thần, qua đó giúp Văn Lâm yên tâm tự tin thi đấu chuyên nghiệp.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lâm bùi thị yến xuân yến xuân muangthong united đội tuyển việt nam king's cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT