Quảng cáo

Hàn Quốc ra sách về thầy Park để truyền lửa cho thế hệ trẻ

Thứ năm, 23/05/2019 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gương mặt HLV Park đã xuất hiện trên khắp các cửa hàng sách của Hàn Quốc trong một tác phẩm có tên: 'Phù thủy Park Hang-seo, huyền thoại bóng đá Việt Nam'.

Mới đây, một Nhà xuất bản sách ở Hàn Quốc đã thực hiện bày bán tác phẩm 'Phù thủy Park Hang-seo, huyền thoại bóng đá Việt Nam' được viết bởi tác giả Lee Tae Woo. Bộ sách được chia thành 5 phần với nội dung chủ yếu nói về sự thay đổi mà HLV Park đem lại cho bóng đá Việt Nam.

Phần 1, tác giả miêu tả sự khởi đầu sự nghiệp tại Việt Nam của Park Hang-seo. Ông được ví như 1 vị phù thủy đã làm thay đổi hoàn toàn nền bóng đá Việt Nam, góp phần tạo ra niềm tự hào Việt Nam và cả niềm tự hào của người Hàn Quốc.

>>> Xem thêm: HLV Park được trao danh vị Giáo sư ở Hàn Quốc

sach park hang seo

Phần 2, tác phẩm nhắc về sự nỗ lực âm thầm chịu đựng của thầy Park trước cái nhìn ghẻ lạnh, có phần xem thường của truyền thông Việt Nam vào những ngày đầu ông đặt chân đến đất nước hình chữ S.

Ở phần 3 và 4, tác phẩm muốn nhấn mạnh HLV Park Hang-seo không phải là người hoài cổ và sống trong ánh hào quan của quá khứ (World Cup 2002). Khi đã thành công, ông Park còn muốn thành công hơn nữa với bóng đá Việt Na. Phần cuối cùng của bộ sách là mục tiêu hướng tới Olympic Tokyo và World Cup.

Không chỉ là một HLV bóng đá, ông Park Hang-seo giờ đây còn đóng vai trò không nhỏ trong việc làm cầu nối mối quan hệ hợp tác, cùng phát triển của Việt Nam và Hàn Quốc, ông còn là một nhân vật có khả năng gây ảnh hưởng lớn giữa công chúng.

Bộ sách của tác giả Lee Tae Woo giống như một lời khẳng định của giới học giả Hàn Quốc khi thừa nhận ông Park Hang-seo đã trở thành một huyền thoại, huyền thoại bóng đá Việt Nam với những câu chuyện phi thường có khả năng ảnh hưởng sâu sắc đến thế hệ trẻ.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sách nói về hlv park sách park hang seo hlv park hang seo đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT