Quảng cáo

HLV Park Hang-seo được Đại học Hàn Quốc phong danh hiệu giáo sư

Thứ ba, 09/04/2019 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Dong-A Ilbo đã đăng tải thông tin HLV Park Hang-seo được trường đại học Kwangwoon (Hàn Quốc) trao tặng danh hiệu giáo sư.

VIDEO: Đội hình trong mơ của ĐTVN tham dự King's Cup

Mới đây, tờ báo Dong-A Ilbo đã đăng tải thông tin HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lee Young-jin được trường Đại học Kwangwoon (Seoul, Hàn Quốc) trao tặng danh hiệu giáo sư danh dự. Đây là hành động có ý nghĩa vinh danh, và danh hiệu giáo sư này chỉ có ý nghĩa trong trường Đại học phong tặng chứ không sử dụng giống như một chức vụ học thuật

Trong buổi gặp mặt tại một sự kiện lớn được tổ chức tại trường, đại diện của Đại học Kwangwoon, ông Yoo Ji-sang cho biết thông qua HLV Park Hang-seo, ông muốn truyền tải những thông điệp về sự cố gắng không ngừng nghỉ và động lực hướng đến thành công cho các sinh viên nước ngoài đang theo học tại trường. Chính quá trình làm việc và những thành công vang dội mà HLV Park Hang-seo đạt được cùng ĐTQG Việt Nam đã tạo ra nguồn cảm hứng tích cực đó. Cũng trong sự kiện này, một sinh viên Việt Nam đang theo học ngành kỹ thuật điện tử của Đại học Kwangwoon vui mừng cho biết: "Thật hạnh phúc khi được gặp và nói lời cảm ơn với HLV Park sau những gì ông đã làm cho bóng đá Việt Nam".

Park

Có thể nói, trong hơn một năm qua, cả bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang-seo đều đã có những bước thăng tiến vượt bậc. Chưa khi nào chúng ta lại được tận hưởng chuỗi ngày thành công với nhiều cột mốc đáng nhớ đến thế, và danh tiếng của ông Park cũng chính vì vậy đã tăng lên rất nhiều. Không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam, chiến lược gia 60 tuổi còn nhiều lần được vinh danh ở quê nhà Hàn Quốc. Đầu năm 2018, HLV Park Hang-seo đã được  Thị trưởng thành phố Changwon, tỉnh Gyeongsangnam, nơi ông sinh ra và lớn lên, mời làm Đại sứ.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lee Young-jin đang chuẩn bị cho ĐT Việt Nam tham dự giải giao hữu King's Cup 2019 diễn ra ở Thái Lan vào tháng 6 tới đây. Cách đây chưa lâu, LĐBĐ Thái Lan cũng đã chính thức công bố đội bóng khách mời cuối cùng, và cũng là đối thủ của ĐT Việt Nam trong trận đấu đầu tiên, đó là ĐT Curacao (một quốc gia thuộc vùng Caribbean).

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang-seo đt việt nam u23 việt nam hlv park bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo