Quảng cáo

HLV Park đưa học trò đi ăn nhà hàng xem Lebanon đấu Triều Tiên

Thứ năm, 17/01/2019 22:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối nay 17/1, đội tuyển Việt Nam vừa ăn tối tại một nhà hàng ở Al Ain, vừa theo dõi diễn biến thi đấu của hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Oman và Lebanon.

VIDEO: Cảm xúc trên khán đài trận Việt Nam vs Yemen (Nguồn: Vlog Minh Hải)

Sau khi thi đấu xong 3 trận vòng bảng Asian Cup 2019 với 3 đối thủ Tây Á, đội tuyển Việt Nam đã mất rất nhiều sức lực. Vì vậy các cầu thủ của chúng ta đã được HLV Park Hang Seo cho nghỉ ngơi hoàn toàn trong ngày hôm nay (17/1).

Một số cầu thủ chưa được ra sân thi đấu nhiều thì phải tập nhẹ nhàng ở phòng gym, trước khi tất cả được ông thầy người Hàn 'chiêu đãi' buổi đi ăn nhà hàng sang trọng ở Al Ain. Sau khi giành được 3 điểm, ĐTVN đang có cơ hội rất lớn đi tiếp vào vòng 1/8 nên tâm lý của thầy và trò đều rất thoải mái.

Được biết, HLV Park cùng các học trò có kế hoạch ăn tối tại một nhà hàng Hàn Quốc. Đây vừa là cách để cho các học trò 'xả hơi', vừa để tiện theo dõi diễn biến các trận đấu còn lại của bảng E và F, nơi những đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào vòng 1/8 của ĐTVN là Oman và Lebanon.

vn

Nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi và tuyển Việt Nam giành vé đi tiếp, đối thủ kế tiếp của thầy trò HLV Park sẽ là đội nhất bảng B Jordan. Sau khi giành vé, đội tuyển sẽ rời Al Ain vào sáng ngày mai (18/1) để di chuyển tới Dubai. Trận vòng 1/8 với Jordan sẽ diễn ra ngày 20/1 trên sân Al Maktoum.

Theo diễn biến mới nhất, Oman đã thắng Turkmenistan với tỷ số 3-1 và chính thức giành vé đi tiếp. ĐTVN bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trong nhóm các đội xếp thứ 3. Các học trò HLV Park lúc này đang vừa ăn vừa hồi hộp theo dõi trận đấu cuối cùng giữa Lebanon vs Triều Tiên.

>>> Trực tiếp Lebanon vs Triều Tiên tại đây

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển việt nam park hang seo vòng 1/8 asian cup 2019 dtvn asian cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT