Quảng cáo

Bùi Thị Yến Xuân liên tục khoe ảnh chăm sóc Đặng Văn Lâm

Thứ bảy, 25/05/2019 12:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù phải trải qua những trận đấu khó khăn song Đặng Văn Lâm cũng không hề cảm thấy bị cô đơn khi bên cạnh anh luôn có cô bạn gái xinh đẹp và đảm đang như Bùi Thị Yến Xuân.

VIDEO: 'Nữ hoàng Gymer' khoe body sau nỗ lực tập luyện gian khổ (Nguồn: Instagram nhân vật)

Có thể nói trong số những cầu thủ Việt Nam đang thi đấu ở nước ngoài, thủ thành Việt kiều Đặng Văn Lâm là người gần như...hạnh phúc nhất khi có một hậu phương vững chắc là cô nàng Hot girl Bùi Thị Yến Xuân.

Mới đây trên mạng xã hội Instagram, cả thủ thành Đặng Văn Lâm cùng bạn gái Yến Xuân đều đăng tải hình ảnh về một bữa ăn đầy hấp dẫn, vô cùng đẹp mắt và đảm bảo chất dinh dưỡng do tự tay nữ PT (personal trainer) xinh đẹp kỳ công chuẩn bị.

yen xuan vs van lam

Trong bức ảnh được đăng tải, Yến Xuân đã trình bày công thức làm món cơm từ hạt Quinoa nấu chín ăn kèm với thịt băm Tefteli - một món ăn rất nổi tiếng của Nga và cũng là món 'tủ' của Đặng Văn Lâm.

Đây không phải lần hiếm hoi cô nàng nóng bỏng này khoe lên MXH về mối quan hệ giữa mình và thủ môn đội tuyển Việt Nam. Kể từ khi Văn Lâm sang Muangthong United thi đấu, Yến Xuân cũng đi sang Thái Lan sinh sống cùng với bạn trai để chăm sóc anh vô cùng chu đáo, trở thành nguồn động lực giúp Văn Lâm vượt qua nỗi cô đơn để phấn đấu tập trung sự nghiệp.

Việc có được cô bạn gái vừa xinh đẹp, nóng bỏng lại giỏi chuyện bếp núc, nội trợ chắc chắn là niềm hạnh phúc giúp Đặng Văn Lâm có nhiều hứng khởi để thi đấu tốt nhất tại Thai League 2019.

Xem thêm một số hình ảnh bốc lửa sau quá trình nỗ lực tập luyện của Bùi Thị Yến Xuân:

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi thị yến xuân đặng văn lâm muangthong united thai league yến xuân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT