Quảng cáo

Chiêm ngưỡng nhan sắc bạn gái tiền đạo Hà Đức Chinh

Thứ tư, 22/05/2019 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau hàng loạt tin đồn, Hot girl Mai Hà Trang vừa có lần đầu tiên đăng tải hình ảnh tình tứ bên tiền đạo Hà Đức Chinh.

Sau rất nhiều lời đồn về cô bạn gái bí ẩn, khoảng 1 tháng trở lại đây, tiền đạo đội tuyển Việt Nam Hà Đức Chinh đã chính thức đưa mối quan hệ mập mờ ra ánh sáng khi đăng ảnh đi chơi với cô nàng Mai Hà Trang.

Bất chấp những ý kiến trái chiều đến từ cư dân mạng về mối quan hệ 'không đúng thời điểm' với tiền đạo đang không có phong độ cao tại V.League, Hot girl Mai Hà Trang mới đây đã đăng tải hình ảnh mặc áo đôi và tình tứ bên người yêu của mình.

mai ha trang vs ha duc chinh

Được biết, cô nàng ấy có tên là Mai Hà Trang, sinh năm 1998, đến từ Bắc Giang. Hà Trang hiện đang là sinh viên ĐH Mỹ thuật Việt Nam. Sở hữu đôi mắt to tròn, mũi cao, làn da trắng bóc, cô nàng này còn có thân hình khá nóng bỏng với vòng 1 đầy đặn, vòng 2 thon gọn.

Tạm quên đi phong độ không tốt trong thời gian gần đây, đến nay Đức Chinh và đa số các đồng đội cùng lứa trong đội tuyển Việt Nam đều đã công khai bạn gái của mình.

Cùng Thethao247 điểm qua những bức ảnh lột tả vẻ đẹp của cô nàng Mai Hà Trang dưới đây:

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bạn gái hà đức chinh hà đức chinh mai hà trang chinh đen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo