Quảng cáo

Nam Định nhận tin dữ trước trận đấu 'sinh mệnh' của mùa giải

Thứ năm, 22/10/2020 16:53 PM (GMT+7)
A A+

DNH Nam Định gặp thiệt thòi lớn về lực lượng trong trận quyết đấu với Hải Phòng vòng 4 giai đoạn 2 này.

DNH Nam Định đang trong cuộc đua trụ hạng với hai đội bóng khác là Hải Phòng và Quảng Nam. Họ cũng có lợi thế lớn nhất khi chỉ cần 1 điểm là chắc chắn ở lại V-League mùa tới. Tuy nhiên không vì vậy mà họ được quyền chủ quan, đặc biệt trong bối cảnh đội hình tan hoang vì thiếu vắng trụ cột.

Theo công bố mới nhất của Ban tổ chức V-League, DNH Nam Định sẽ mất 4 cầu thủ là Diego, Văn Nhiên, Đình Mạnh và Văn Trường. Những sự thiếu vắng quan trọng này khiến Nam Định đã yếu nay còn kém hơn bởi đối thủ của họ là Hải Phòng. Đoàn quân của HLV Phạm Anh Tuấn có đầy đủ lực lượng tốt nhất cho trận đại chiến sắp tới.

Ở giai đoạn hai này, Hải Phòng còn có sự bổ sung của 3 cầu thủ chất lượng là Fagan, Xuân Tú và Hồng Quân từ Than Quảng Ninh. Hải Phòng được đánh giá cao hơn rõ rệt, trong khi lợi thế của DNH Nam Định là sân nhà Thiên Trường. 

Đinh Văn Trường (áo vàng) nghỉ trận tới với Hải Phòng

Hiện Nam Định đang có 17 điểm, Hải Phòng xếp sau với 15 điểm, còn Quảng Nam xếp cuối với 12 điểm. Trong trường hợp Quảng Nam thắng SHB Đà Nẵng, Hải Phòng không thể giành 3 điểm tại Thiên Trường, trận Hải Phòng gặp Quảng Nam sẽ là trận chung kết của cả mùa giải với hai đội.

Trưởng ban trọng tài: 'Chẳng may sai sót lại rơi đúng vào trận đấu của Nam Định nên cũng khổ'

Ở vòng trước, DNH Nam Định đã thất bại trước Quảng Nam 0-2. Kết quả của trận đấu phần nào ảnh hưởng bởi quyết định thiếu chính xác của các trọng tài. Trợ lý Đức Tuấn đã phất cờ việt vị và từ chối bàn thắng của Rafaelson ở phút 75. Nếu bàn thắng ấy được công nhận, Nam Định sẽ gỡ hòa 1-1 khi thời gian thi đấu không còn nhiều. Đội bóng này đã gửi công văn lên BTC đề nghị xem xét, đánh giá lại kết quả làm việc của tổ trọng tài trận đấu đó.

Highlights Quảng Nam 2-0 Nam Định (Vòng 3 GĐ2 V-League 2020). Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dnh nam định v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT