Quảng cáo

Lời kêu gọi của HLV Park nhận sự hưởng ứng nhiệt tình

Thứ sáu, 20/03/2020 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Các học trò Hoàng Đức, Tiến Linh và Văn Đức đã hưởng ứng rất nhiệt tình lời kêu gọi chung tay giữ vệ sinh cộng đồng của HLV Park Hang Seo.

VIDEO: HLV Park Hang Seo đưa ra thử thách rửa tay với 3 học trò - nguồn: VFF

Với tầm ảnh hưởng trong đời sống NHM Việt Nam, mới đây HLV Park Hang Seo đã tung ra clip kêu gọi mọi người cùng chung tay giữ vệ sinh chung nhằm sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Đứng trước sảnh căng tin của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo hướng dẫn từng bước rửa tay sao cho hạn chế tối đa nguy cơ để bàn tay chạm vào các dụng cụ xung quanh. Sau đó ông đưa ra thông điệp về giữ vệ sinh chung đến tất cả mọi người, đồng thời gửi thử thách này đến ba học trò đang thi đấu ở ĐT Việt Nam là Hoàng Đức (Viettel), Văn Đức (SLNA) và Tiến Linh (Becamex Bình Dương).

Ngay sau những lời thử thách của người thầy, cả ba tuyển thủ quốc gia nhanh chóng quay clip phản hồi trên trang cá nhân. Tiến Linh, Văn Đức và Hoàng Đức đều rất thiện chí và vui vẻ khi thực hiện clip với màn rửa tay không một chút vấp váp nào.

Trong tình hình cả xã hội lo lắng và bất an vì dịch bệnh, những hành động của HLV Park và các tuyển thủ nhận vô vàn lời khen. Các fans tỏ vẻ hứng thú với các thần tượng của mình.

Thậm chí có một số bình luận vui cho Tiến Linh rằng "Sao anh nhảy Ghen Cô Vy chuẩn thế mà khi nhận thử thách của thầy lại rửa sai mấy bước kìa",...

Không chỉ những cầu thủ được HLV Park Hang Seo nhắc tên mà trước đó một số tuyển thủ như Văn Toàn, Quang Hải, Công Phượng cũng đã có những hành động thiết thực. CLB Hà Nội và HAGL cũng thể hiện sự chung tay với cộng đồng khi đăng bài viết cổ động trên mạng xã hội của đội bóng.

Dự kiến V-League sẽ trở lại vào đầu tháng 4 tới khi VPF thông báo tạm hoãn sau vòng 2.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo