Quảng cáo

La Liga gửi lời chúc vô địch AFF Cup tới ĐT Việt Nam

Thứ ba, 06/11/2018 09:33 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - LĐBĐ Tây Ban Nha gửi thông điệp ý nghĩa nhân dịp ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2018.

HLV Park Hang Seo chốt 2 cái tên thay thế Văn Thanh

La Liga gửi lời chúc đến ĐT Việt Nam

Trên trang facebook chính thức, BTC La Liga gửi lời chúc đến thầy trò Park Hang Seo trong hành trình chinh phục danh hiệu AFF Cup lần thứ hai trong lịch sử.

Nội dung bài viết có ghi: "10 năm trước, Việt Nam đã đánh bại Thái Lan trong trận chung kết nghẹt thở để giành chức vô địch AFF Cup! Chúng tôi vẫn không thể quên, và nóng lòng chờ đội tuyển Việt Nam mang chiến thắng và vinh quang thêm một lần nữa!"

BTC La Liga thường khá quan tâm đến các sự kiện của bóng đá Việt Nam. Tại Asiad 2018, giải đấu lớn nhất hành tinh gửi lời chúc sau thành tích toàn thắng của ĐT Việt Nam tại vòng bảng, trong đó có chiến thắng ấn tượng trước Olympic Nhật Bản.

Hay cách đây chưa lâu, trang fanpage này cũng chúc mừng CLB Hà Nội đã giành chức vô địch V.League 2018 vô cùng thuyết phục. Họ cũng đánh giá bóng đá Việt Nam đã nâng lên tầm cao mới sau những thành công thời gian gần đây.

Trung vệ Đình Trọng chưa hài lòng với sân tập của Lào

Phát biểu trước buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam, trung vệ Đình Trọng thừa nhận điều kiện ăn ở tại Lào là rất tốt nhưng sân bãi tập luyện lại chưa đáp ứng được tiêu chuẩn đề ra. ''Đây thực sự là khó khăn cho đội tuyển. Mặt sân rất cứng, cảm giác như đi trên bê tông vậy'', trung vệ CLB Hà Nội chia sẻ.

Vì điều này mà HLV Park Hang Seo khuyên các cầu thủ nên tập nhẹ nhằm tránh những chấn thương không có. Được biết ngày 6/11, ĐT Việt Nam vẫn tập theo lịch của BTC tại sân Chao Anouvong. Tuy nhiên, cán bộ Liên đoàn sẽ đi khảo sát thêm các sân tập khác để tìm sân tốt hơn cho đội.

Chủ tịch LĐBĐ Lào: ‘Chúng tôi có cơ hội thắng tuyển Việt Nam’

Trao đổi với phóng viên Thể thao & Văn hóa, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá quốc gia Lào Viphet Sihachak cho biết: “Đội tuyển Lào hiện đã chuẩn bị sẵn sàng 100% cho trận đấu sắp tới gặp đội tuyển Việt Nam cũng như toàn bộ AFF Suzuki Cup. Đội tuyển Lào hiện nay có tuổi đời còn rất trẻ vì chúng tôi chọn toàn cầu thủ trẻ, người lớn tuổi nhất là 30 và cầu thủ trẻ nhất là 18 tuổi.

Tại Lào hiện chỉ có 8 đội bóng và số lượng cầu thủ của Lào cũng ít hơn Việt Nam. Nhưng tôi nghĩ rằng lần này Lào có cơ hội tốt vì giải AFF Suzuki Cup lần này thi đấu theo thể thức sân nhà, sân khách. Do đó, Lào cũng có cơ hội để giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam khi chúng tôi có lợi thế sân nhà".

>> Đây là đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam tại AFF Cup?

>> Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng