Quảng cáo

Kiatisuk tiết lộ tham vọng lớn khi trở lại bóng đá đỉnh cao

Thứ ba, 02/06/2020 19:24 PM (GMT+7)
A A+

Trả lời phỏng vấn, Kiatisuk cho biết đã sẵn sàng trở lại bóng đá chuyên nghiệp để thực hiện những giấc mơ ấp ủ bấy lâu.

VIDEO: Kiatisuk hát "Như có bác Hồ trong ngày vui đại thắng"

Kể từ khi chia tay công tác huấn luyện chuyên nghiệp năm 2017, Kiatisuk trở về làm bóng đá cộng đồng với mong muốn tạo nên những cầu thủ nhí tài năng cho tương lai. Qua đó nâng tầm nền bóng đá Thái Lan hướng đến sân chơi World Cup.

Tuy nhiên với tài năng và đẳng cấp vốn có, việc chỉ làm bóng đá trẻ thực sự lãng phí khả năng của anh. Đồng thời Kiatisuk cũng khó mà ngồi yên khi anh luôn ấp ủ những giấc mơ lớn với bóng đá đỉnh cao.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây nhất, Kiatisuk tiết lộ: "Nếu có một đề nghị phù hợp, tôi muốn trở lại làm công việc huấn luyện. Tôi có thói quen ăn uống và ngủ đều nghĩ về bóng đá".

"Tôi luôn quan tâm đến sự phát triển của bóng đá Thái Lan. Tôi quan tâm đến cầu thủ, từ khi còn nhỏ đến chuyên nghiệp. Tôi muốn trở lại bóng đá và giúp họ cải thiện trình độ cầu thủ", Zico Thái chia sẻ thêm về những dự định.

Sau khi chia tay ĐT Thái Lan năm 2017, Kiatisuk có về nắm quyền Port FC một thời gian. Tuy nhiên anh đã nghỉ ngơi sau khi mùa giải khép lại.

Dù làm cầu thủ hay trên cương vị huấn luyện viên, Kiatisuk luôn cho thấy tài năng đặc biệt. Kiatisuk từng giúp Thái Lan vào đến vòng loại thứ ba World Cup 2018. LĐBĐ Thái Lan cho rằng ĐTQG nước này cần một HLV ngoại để nâng tầm hơn nữa. Nhưng rất nhiều người đến và đi, chưa ai làm tốt như cựu danh thủ HAGL.

Mới đây Kiatisuk thường xuyên đăng tải những clip hát các ca khúc tiếng Việt. Sau nhiều năm xa phố Núi, tiếng Việt của Kiatisuk vẫn không hề mai một.

>>Xem thêm: Kiatisuk góp công lớn kiến tạo nên thành công của BĐVN

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kiatisuk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT