Quảng cáo

Công Phượng sánh vai Kiatisuk trong đội hình yêu thích nhất lịch sử

Thứ năm, 23/04/2020 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều ngày chờ đợi, CLB HAGL đã công bố đội hình được yêu thích nhất lịch sử do NHM bình chọn.

Pha solo làm chóng mặt cầu thủ Nhật Bản của Công Phượng - nguồn: VTV

Trong giai đoạn bóng đá tạm nghỉ vì dịch bệnh, CLB HAGL đã tổ chức cuộc bình chọn đội hình được yêu thích nhất lịch sử đội bóng. Sau nhiều tuần cạnh tranh giữa những cái tên nổi tiếng thì Công Phượng và Kiatisuk là 2 cầu thủ hoàn thiện đội hình trong mơ này.

Cụ thể Công Phượng áp đảo Kiatisuk ở vị trí tiền đạo, tuy nhiên cựu danh thủ Thái Lan có thể tự hào khi giành chiến thắng trước những cái tên chất lượng còn lại trong danh sách.

Dàn sao thuộc học viện HAGL vượt trội quân số trong đội hình này khi có 3 trên 4 cầu thủ ở hàng tiền vệ, gồm Tuấn Anh, Xuân Trường và Văn Toàn. Dusit là cầu thủ cầu thủ còn lại chơi bên hành lang trái.

Dusit cùng Kiatisuk thuộc nhóm công thần người Thái giúp HAGL vô địch V-League các mùa 2003, 2004. Tính cách hiền hòa, thân thiện của Dusit được các CĐV phố Núi rất yêu mến.

Ở hàng thủ, Văn Thanh và Hồng Duy là những người trấn giữ hai hành lang cánh. Trong khi đó bộ đôi trung vệ được tin tưởng là Đoàn Marcelo và Trịnh Duy Quang. Đoàn Marcelo là cầu thủ nhập tịch gốc Brazil, gia nhập HAGL năm 2010. Còn Trịnh Duy Quang thuộc thế hệ Kiatisuk, Dusit đầu những năm 2000.

Cuối cùng ở vị trí người gác đền thuộc về Bassey Apkan, thủ môn chắc chắn nhất theo đánh giá của những người yêu quý đội bóng phố Núi.

>>Xem thêm: HAGL thiết lập kỷ lục độc nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL đội hình yêu thích nhất lịch sử
Xem thêm
TIN NỔI BẬT